Ghim ngay những thói quen giúp bạn mặc đẹp mọi lúc mọi nơi lại nâng vẻ sành điệu lên vài phần

( PHUNUTODAY ) - Để trở thành một quý cô mặc đẹp không khó, hãy bắt đầu bằng việc tự tạo cho mình những thói quen dưới đây.

Thời trang không chỉ đơn thuần dựa trên gu thẩm mỹ phong phú của mỗi người mà nó còn được tích lũy hằng ngày từ tất cả những gì xoay quanh xu hướng và phong cách. 

Đừng bỏ qua các món đồ thời trang cơ bản

Các món đồ từ trước đến nay tưởng chừng như bình thường nhưng chúng lại linh hoạt hơn bạn nghĩ. Không nhất thiết phải sở hữu đầy đồ hiệu đắt tiền, trang phục nhiều họa tiết hay đính kết lộng lẫy, mà trước tiên nó phải là một tủ đồ mang lại tính ứng dụng cao. Đó là áo phông trắng, áo chui cổ, áo sơ mi (hoặc đầm sơ mi), áo trenchcoat, quần jeans, đầm đen (little black dress), kính râm, chân váy wrap, áo blazer, giày sneakers trắng, quần tây, nữ trang và các kiểu túi xách cổ điển.

thoiquenmacdep1

Chất liệu vải trang phục cũng như nội y thoải mái 

Kkhi lựa chọn trang phục, bạn không nên chỉ quan tâm đến mặt ngoài của nó như thế nào, mà hãy xem xét lớp trong của món đồ đó có mềm mại, thoải mái không. Tương tự, việc lựa chọn nội y cũng vô cùng quan trọng, cần phải vừa vặn cơ thể, không chọn đồ quá chật hoặc quá rộng. Tiếp đến là chất liệu vải, bạn có thể lựa chọn cho mình những loại nội y phù hợp với điều kiện thời tiết. 

thoiquenmacdep2

Học hỏi nhưng không sao chép

Bạn thường tìm nguồn cảm hứng phối trang phục thường ngày qua tạp chí thời trang, những người sức ảnh hưởng trong ngành thời trang. Họ là những người có gu ăn mặc, hiểu rõ xu hướng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dừng ở mức độ tham khảo, học hỏi cách họ biến tấu trang phục không nên sao chép vì mỗi người một cá tính, đặc điểm. Thay vào đó, bạn hãy dành chút thời gian để thử nhiều phong cách khác nhau để từ đó xem đâu mới là phong cách phù hợp với bản thân nhất.

thoiquenmacdep3

"Bảo bối” nâng tầm phong cách cá nhân

Dù món đồ đó không đắt tiền nhưng được may đo vừa vặn cơ thể, bạn vẫn trở nên sang trọng và vô cùng trang nhã. Các món đồ quan trọng “hack” dáng cho mọi cô gái. Dù bạn không sở hữu số đo hoàn hảo như các người mẫu sàn runway nhưng khi mặc set đồ may đo, bạn vẫn tự tin với sắc vóc.

Lựa chọn trang phục vừa vặn 

Các set đồ vừa vặn với cơ thể bao giờ cũng là sự lựa chọn hàng đầu và lý tưởng nhất cho các nàng để biến hóa. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích sự rộng rãi, thoải mái từ các kiểu quần áo oversize thì có thể mix đồ overize và đồ ôm sát. Hãy sơ vin áo với một chiếc quần cạp cao để trông cao hơn, cũng như điểm xuyết cho phần eo một chiếc thắt lưng.

4

Phụ kiện thời trang

Sự góp mặt của các món phụ kiện thời trang, gồm nữ trang, túi xách, giày dép, đồng hồ… ưng ý phù hợp với phong cách cá nhân. Hãy chọn các món phụ kiện vượt thời gian, có thể linh hoạt phối được với đa số quần áo có sẵn trong tủ đồ của bạn để tạo nên những bản phối đồ vừa mang đậm dấu ấn cá nhân vừa sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link