Loạt mỹ nhân châu Á chỉ là phù dâu thôi cũng nổi bật lấn át cả cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Dẫu họ cũng mặc đồ và makeup hết sức nhẹ nhàng như bao nàng phù dâu khác, nhưng nhiều người vẫn tỏa sáng lấp lánh, thậm chí còn át luôn hào quang của cô dâu.

Khi bạn đã là ngôi sao thì mọi thứ bạn làm nghiễm nhiên phải nổi bật hơn, minh chứng là các sao nữ đi làm phù dâu. Dẫu họ cũng mặc đồ và makeup hết sức nhẹ nhàng như bao nàng phù dâu khác nhưng bằng cách nào đó họ vẫn tỏa sáng hơn tất cả. 

Empty

Trong lễ cưới của Ivy Getty, ái nữ của một trong những gia tộc giàu có nhất nước Mỹ tổ chức hôm 7/11, Anya Taylor-Joy thu hút nhiều chú ý không kém cô dâu nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Mái tóc vàng óng chải cùng bộ váy màu xanh xám mềm mại ôm nhẹ dáng người mảnh khảnh càng làm Anya thêm yêu kiều.

Empty

Taylor Swift  diện váy và môi màu mận tía tưởng chừng kém nổi ai ngờ lại thu hút mọi ánh nhìn hơn những người lại. Có thể nói rằng trông nữ ca sĩ càng thêm phần mặn mà, sang trọng.

Empty

Với nhan sắc và thân hình nóng bỏng này thì Selena Gomez khó mà làm nhân vật phụ được lắm. Đã thế cô nàng còn vận váy khoe ngực trễ nải và xẻ tà cao, khoe trọn vòng một quyến rũ, đến cô dâu cũng phải thua kém vài bậc.

Empty

 Lan Khuê liền đem luôn dàn thí sinh The Face mùa 1 và mùa 2 làm phù dâu cho đám cưới của mình. 6 mỹ nhân đồng loạt khoe nụ cười rạng rỡ và vóc dáng trong tà áo dài trắng. 

Empty

Ai mà may mắn dự được đám cưới có dàn phù dâu toàn hoa hậu, người đẹp đình đám như HH Ngọc Hân hay HH Đỗ Mỹ Linh chắc mãn nhãn lắm đây.

Empty

Đường Yên đã nhận lời làm phù dâu cho Dương Mịch. Vì sự kiện đã diễn ra từ khá lâu nên giờ nhìn lại sẽ thấy bộ váy của Đường Yên trông hơi bị sến nhưng phải nói rằng nó vẫn giúp cô nổi bật, cộng thêm nhan sắc tươi rói của mỹ nhân tại đám cưới bạn thân cũ.

Empty

Lưu Diệc Phi quá đẹp, khí chất thần tiên tỷ tỷ của cô lại như cá gặp nước khi mặc những bộ váy nhẹ nhàng như thế này nên đã đẹp càng thêm đẹp. Cô dâu nào mà có Lưu Diệc Phi làm phù dâu cũng cảm thấy e ngại vài phần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link