Học Bảo Thanh lên đồ phong cách "gái hai con" vẫn "trông mòn con mắt" nhờ loạt váy áo nữ tính này

( PHUNUTODAY ) - Không phải là đồ hàng hiệu quá đắt tiền nhưng với cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng cùng màu sắc nhã nhặn.

Bảo Thanh được biết đến là một nữ diễn viên thực lực với loạt tác phẩm Sống Chung Với Mẹ Chồng, Người Phán Xử, Về Nhà Đi Con, Ngày Ấy Mình Đã Yêu... Ngoài ra, Bảo Thanh còn khiến công chúng mê mệt với gu thời trang nữ tính và thanh lịch của mình, đặc biệt là từ sau khi cô sinh em bé thứ hai. 

Empty

Diện một chiếc váy màu cam hoạ tiết hoa nhí, bà mẹ 2 con trông rất tươi tắn và rạng rỡ. Thiết kế cổ vạt chéo vừa đủ kín đáo lại thanh lịch.

Empty

Cô diện chiếc váy liền thân màu vàng tươi sáng tay lỡ đầy duyên dáng. Chi tiết thắt eo giúp tạo điểm nhấn về vòng 2 thon gọn hơn.

Empty

Có thể thấy sau khi sinh con thứ 2, nữ diễn viên Sống Chung Với Mẹ Chồng khá ưu ái những chiếc váy liền thân dáng suông hay dáng sơ mi như chiếc váy này.

Empty

Bảo Thanh cũng lựa chọn những chiếc váy xếp ly với chất liệu mềm mại, tôn dáng. Diện chân váy theo cách này vừa nhẹ nhàng che được khuyết điểm mà không mang cảm giác nhàm chán. 

Empty

Chiếc váy tím tay bồng kẻ caro giúp người mặc trông cực kỳ nữ tính, thanh thoát và thu hút. Cô cũng chăm chút cho kiểu tóc cũng như phụ kiện đi cùng. Cô thường xuyên để kiểu tóc thẳng kèm nơ xinh xắn hay tóc xoăn điệu đà. Cô cũng khéo léo đeo đôi khuyên tai tạo cảm giác nổi bật.

Empty

Nững ngày miền Bắc lạnh như thế này bạn có thể học Bảo Thanh chọn áo khoác dáng dài cùng boots da ấm áp. Hãy mix trang phục này cùng một chiếc mũ bere để vẻ ngoài thêm hút mắt.

Empty

Quần jeans, áo thun hoặc áo giữ nhiệt bên trong rồi khoác blazer bên ngoài sẽ là set đồ cực kỳ thích hợp để diện ra ngoài trong mùa lạnh như Bảo Thanh.

Empty

Thỉnh thoảng, mẹ bỉm sữa đổi gió với cách mix đồ với chân váy chữ A xếp ly, áo thun dài tay cùng boots cao qua đầu gối như nữ diễn viên VTV này. Đảm bảo dù bạn đã 2 con nhưng ra ngoài vẫn khiến người khác "trông mòn con mắt" đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link