Học Jennie cách lên đồ chuẩn với màu xanh lá cho mùa hè thêm mát mẻ, tươi xinh

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng này thậm chí còn mê đồ màu xanh lá trước cả khi gam màu này trở thành cơn sốt, và mix&match theo những cách vô cùng đẹp mắt.

Vào mùa hè nóng nực, diện những gam màu như là đỏ tươi, cam đậm, hồng neon sẽ khiến người khác nhìn ngộp thở và cũng dễ bắt nắng. Một trong những màu nên ưu tiên là đồ màu xanh lá. Các quý cô Hàn Quốc, thậm chí là gái Pháp nổi tiếng mặc đẹp cũng đang diện rần rần. Nhưng để đảm bảo rằng biết cách diện sao cho đẹp hãy tham khảo loạt outfit sau của Jennie. Cô nàng này thậm chí còn mê đồ màu xanh lá trước cả khi gam màu này trở thành cơn sốt, và mix&match theo các cách khác nhau. 

Empty

Mẫu áo len tăm, cổ bẻ mà Jennie đang mặc có kiểu dáng rất thời thượng lại khoe vòng eo nhỏ siêu thực nhờ độ dài lửng lơ. Màu áo mang đến cho Jennie vẻ ngoài trẻ trung, xinh tươi mà cũng chẳng kém phần xịn mịn.

Empty

Mẫu áo blouse mà Jennie đang diện có thiết kế "siêu bánh", đặc biệt là không hề sến nhờ gam màu xanh trang nhã, dịu mắt. Thiết kế này cũng làm tốt nhiệm vụ hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, yêu kiều và tươi trẻ cho mỹ nhân nhà Black Pink.

Empty

Jennie từng gây sốt diện rộng khi diện mẫu áo crop top, cài khuy "hờ hững" này. Mẫu áo này ghi điểm bởi gam màu xanh lá nhạt trông rất "tây" và thanh mát, lý tưởng khi mix với quần đen đơn giản để cân bằng set đồ.

Empty

Không diện áo xanh thì bạn có thể mix áo thun trắng với quần nỉ màu xanh lá nhạt, đeo túi quai ngắn xuyệt tông. Sự kết hợp giữa màu trắng và xanh nhạt.

Empty

Combo áo crop top xanh lá + quần jean shorts không chỉ mang đến cho Jennie vẻ ngoài sành điệu.

Empty

Không chỉ vào mùa hè mà ngay cả mùa lạnh, Jennie cũng dành tình cảm đặc biệt cho gam màu xanh lá. Với loạt cảm hứng này, chị em cứ yên tâm sắm đồ xanh lá để diện từ hè sang đông, đảm bảo sẽ không hối hận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link