Gia đình tố cáo bé 10 tuổi bị 4 thanh niên cùng dãy trọ liên tiếp x.âm h.ại

( PHUNUTODAY ) - P. đã yêu cầu ba thiếu niên còn lại ra ngoài đóng cửa lại rồi P. thực hiện hành vi x.âm h.ại với cháu H. Sau đó, P. lại tiếp tục x.âm h.ại cháu H. thêm hai lần nữa với sự giúp sức của ba thiếu niên còn lại.

Sáng 16/9, dẫn nguồn tin từ báo Tiền Phong, khoảng tháng 8 và 9-2019, hằng ngày vợ chồng chị đi làm và để con gái ở một mình tại nhà trọ ở khu phố Long Bình (phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên).

Tới đầu tháng 9, chị phát hiện bé L.T.H (SN 2009) có biểu hiện lạ như mệt mỏi, sợ hãi và kêu đau vùng âm đạo nên gặng hỏi thì được con cho biết bị 4 thanh niên ở chung dãy trọ thay nhau hãm h.iếp.

Chị N. (phải) kể lại sự việc con gái chị bị xâm hại tình dục. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Chị N. (phải) kể lại sự việc con gái chị bị xâm hại tình dục. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Bốn thiếu niên gồm NHP (13 tuổi, quê Cần Thơ), ĐVK (11 tuổi, quê ở Kiên Giang), NVK (13 tuổi, quê Bạc Liêu) và NVT (10 tuổi, quê An Giang) ở gần phòng trọ nhà chị N., đã rủ bé H. sang phòng trọ của P. chơi.

Sau đó, P. đã yêu cầu ba thiếu niên còn lại ra ngoài đóng cửa lại rồi P. thực hiện hành vi xâm hại với cháu H. Sau đó, P. lại tiếp tục xâm hại cháu H. thêm hai lần nữa với sự giúp sức của ba thiếu niên còn lại. Cho đến lần thứ ba thì cháu H. chống cự được và chạy thoát ra ngoài.

Về vụ việc, Đại úy Nguyễn Sơn Ca – Trưởng Công an phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên cho biết, sau khi tiếp nhận tố cáo của gia đình bé H, đơn vị đã báo cáo công an thị xã Tân Uyên. Hiện bé H, đã được đưa đến bệnh viện giám định và đang chờ kết quả.

Liên quan tới vụ việc, công an cũng mời các đối tượng bị tố cáo lên trụ sở để làm việc. Nhưng nhóm thanh niên không thừa nhận hành vi hiếp dâm mà chỉ nhận có hành vi "dùng tay sờ soạng"cơ thể cô bé 10 tuổi trên.

Theo nguồn tin trên báo Phụ Nữ cho hay, cả bé H. và gia đình đều tỏ ra hoang mang, lo sợ bị nhóm thanh niên trên trả thù việc đi tố cáo. Hiện, bé H. phải thường xuyên đi làm cùng mẹ vì sợ hãi.

Để được hỗ trợ, phía gia đình bé H. đã tìm đến đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (tỉnh Bình Dương) nhờ ứng cứu khi cần thiết.

Hiện Công an thị xã Tân Uyên đang thụ lý vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link