Vụ nam thanh niên s.át h.ại 2 nữ sinh rồi t.ự t.ử: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sáng hôm nay tại ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy - bất ngờ người dân phát hiện một người đàn ông rơi từ trên tầng xuống đường nằm bất tử, khi kiểm tra trong căn phòng thì phát hiện 2 cô gái có nhiều vết thương.

Khoảng 6h30 phút sáng nay, tại ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội phát 1 nam thanh niên nằm bất động dưới đường.

chet

Vào khoảng thời gian trên, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đã dùng một vật nhọn đâm tử vong 2 nữ sinh (chưa rõ danh tính) hiện đang học tại một trường Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Sau đó, nam thanh niên này đã nhảy từ tầng cao của ngôi nhà xuống đất và bị thương nặng. Hiện người này đang được cấp cứu tại bệnh viện E.

Một lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô xác nhận sự việc và cho biết lực lượng chức năng ngay sau khi nhận được tin báo đã có mặt phong toả, bảo vệ hiện trường, tiến hành các công tác điều tra vụ việc.

Sáng cùng ngày, Công an quận Cầu Giấy nhận được tin báo tại phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy phát hiện sự việc 1 nam thanh niên tử vong nghi nhảy lầu tự tử từ tầng cao 1 ngôi nhà dân. Bên trong nhà còn phát hiện 2 cô gái đã tử vong nghi bị sát hại, nguyên nhân nghi ngờ do có mâu thuẫn tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link