Gia đình vỡ òa trong chiến thắng, Đức Phúc muốn đi sửa răng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giây phút Đức Phúc đăng quang The Voice những người thân của anh đã vỡ òa trong hạnh phúc.

Căn phòng giản dị này là nhà hai bác ruột của Đức Phúc. Họ chăm chú theo dõi phần trình diễn của cháu trai trong đêm gala và hồi hộp chờ đón kết quả. Bố mẹ của Đức Phúc đã có mặt tại Tp.Hồ Chí Minh để cỗ vũ cho con trai.

Đức Phúc  là con trai lớn trong một gia đình sinh sống ở khu phố trung tâm thủ đô, có mức thu nhập bình thường và không ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí. Mẹ Đức Phúc đang làm thợ may tại nhà còn bố đi lái xe, thỉnh thoảng làm thêm việc lắp ráp thiết bị, dụng cụ tập gym vào những lúc rảnh rỗi.

Không lớn lên trong một gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, song Đức Phúc cũng được bố mẹ bảo ban, đầu tư học tập đến nơi đến chốn. Thời học phổ thông, Đức Phúc luôn duy trì được thành tích học sinh giỏi, chính nền tảng này đã giúp cậu dễ dàng đỗ vào trường Đại học xây dựng với số điểm 27.5.

Niềm đam mê ca hát của Đức Phúc xuất phát từ  sở thích hát karaoke của gia đình. Thời học phổ thông Đức Phúc thường xuyên đăng kí tham gia các chương trình văn nghệ của trường nhưng không lần nào được chọn biểu diễn chính thức. Mãi sau này niềm đam mê của cậu mới có cơ hội được thể hiện. 

 

 Bà Nguyễn Thị Thinh, bác ruột của Đức Phúc tâm sự: “Hôm nay, dù Đức Phúc có giành giải nhất hay không thì cũng chẳng quan trọng. Với chúng tôi, Phúc đã là 1 quán quân tuyệt vời rồi. Mới chỉ 3 tháng mà cháu đã trưởng thành hơn hẳn! Bác trai của Đức Phúc chia sẻ cả họ không có ai theo nghệ thuật và cũng không có ai nổi tiếng nên khi Phúc được lên truyền hình và gặp gỡ những người nổi tiếng cả nhà đều rất vui mừng.

Giữa giờ quảng cáo, mọi người tranh thủ nhắn tin bình chọn cho “chàng trai đung đưa”. Bà Thịnh chia sẻ ngày nào ông bà cũng nhắn hết số tin nhắn mà tổng đài cho phép. Dù không đặt nặng vấn đề thắng thua nhưng đây là tình cảm mà những người thân yêu dành cho cậu.

Khi tổng đài bình chọn khép lại, mọi người trò chuyện rôm rả, tự hào khoe mấy ngày nay đi đến đâu mọi người cũng nhắc đến tên Đức Phúc.

Giây phút công bố kết quả, mọi người hồi chờ đợi khoảnh khắc tuyên bố quán quân từ MC Phan Anh. 

Và khi Đức Phúc chính thức được vinh danh tại vị trí cao nhất của cuộc thi tất cả mọi người như vỡ òa hạnh phúc. Hai bác cũng như những người hàng xóm của Đức Phúc bật khóc vì xúc động và mừng cho chiến thắng của cháu trai.

Về phía Đức Phúc, tại khoảnh khắc đăng quang danh hiệu quán quân chàng trai đã không kìm nén được những giọt nước mắt. Phúc tâm sự số tiền 200 triệu sẽ gửi về cho mẹ trang trải chuyện gia đình, phần còn lại sẽ tích cóp để sau này làm album cùng với Mỹ Tâm.

Giờ đây, Phúc không còn buồn hay tự ti về những lời chê bai về ngoại hình. Chàng tân sinh viên đại học Xây dựng chia sẻ hiện tại đã thấy tự tin vào bản thân nhiều hơn, sẽ cố gắng tập trung vào thế mạnh là giọng hát để không bị thụt lùi sau cuộc thi.

Phúc thẳng thắn bày tỏ về chuyện ngoại hình: “Nếu được phép chỉnh sửa một chút, em muốn đi làm răng để nụ cười trở nên đẹp hơn, những phần còn lại thì em vẫn chưa muốn sửa gì". Đức Phúc chia sẻ ngoài ca hát anh còn mong muốn được thử sức với diễn xuất, đóng quảng cáo nếu có thể.

Đức Phúc và hành trình đến với danh hiệu quán quân The Voice 2015
Đức Phúc và hành trình đến với danh hiệu quán quân The Voice 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Chàng trai đung đưa” đã xuất sắc trở thành quán quân The Voice 2015 ở tuổi 18, đây là kết quả của một quá trình rèn luyện, phấn đầu và thay đổi.
Đức Phúc khóc khi đăng quang Giọng hát Việt - The Voice 2015
Đức Phúc khóc khi đăng quang Giọng hát Việt - The Voice 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng trai 19 tuổi không giấu được niềm hạnh phúc khi chạm tay tới đỉnh vinh quang.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn