Đức Phúc và hành trình đến với danh hiệu quán quân The Voice 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Chàng trai đung đưa” đã xuất sắc trở thành quán quân The Voice 2015 ở tuổi 18, đây là kết quả của một quá trình rèn luyện, phấn đầu và thay đổi.

Chàng trai 18 tuổi này từng khiến 4 vị huấn luyện viên phải tranh đấu quyết liệt những mong có được cái gật đầu của Đức Phúc tại vòng giấu mặt. Mang đến ca khúc “ Im not the Only”, với giọng hát ấm áp, đầy cảm xúc anh đã chinh phục được cả 4 giám khảo. Mr. Đàm còn phải thốt lên: “18 tuổi ai cho em hát hay như vậy hả?”.

Khán giả chắc hẳn chưa quên, chàng quán quân này từng hồn nhiên nói ca khúc “Nắm lấy tay anh” là của Đàm Vĩnh Hưng khiến “ông hoàng nhạc Việt” phải dập đầu. Cuối cùng Đức Phúc đã lựa chọn về đội Mỹ Tâm.

Trong vòng đối đầu, “Họa mi tóc nâu” đã bắt cặp Đức Phúc với Hoàng Phong trong ca khúc “Try”. Chàng trai 18 tuổi này bằng giọng hát ngọt ngào mà theo như Mỹ Tâm nói là “chạm đến trái tim”  đã giành được sự đồng ý đi tiếp của huấn luyện viên.

Bước đến vòng live show, Đức Phúc  khiến khán giả bất ngờ khi chọn bài hit của Sơn Tùng M-TP “Chắc ai đó sẽ về” để hát trên sân khấu cùng dàn bè. Dù khá run, anh giữ được tình cảm trong giọng hát.

Tiến bộ theo từng đêm thi, tiếp tục trong vòng live show, chàng tân sinh viên lại đốn tim khán giả bằng bản hit của  Văn Mai Hương “Nếu như anh đến”. Đức Phúc khiến các giám khảo phải tranh cãi khi cho rằng em nên di chuyển khi hát một bài có tiết tấu nhanh như bài hát này thay vì đứng yên một chỗ.

Đức Phúc sau đó tiếp tục ghi dấu ân khi song ca liên khúc 'Ban mai tình yêu - Ngày mai' đầy sức sống với Vân Anh. Cả hai gây bất ngờ khi nhảy vũ điệu cồng chiêng ở giang tấu dù vũ đạo không hề là một lợi thế của em. 

Tại live show 7, Đức Phúc đã nhận được cơn mưa lời khen từ phía ban giám khảo khi trình bày ca khúc “Huyền thoại mẹ” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Huyền thoại mẹ” được Đức Phúc trình diễn đầy cảm xúc, nhẹ nhàng và lắng đọng. Chàng trai cũng bắt đầu tự tin hơn trong phong cách trình diễn dù vẫn đứng một chỗ.

Bước vào đêm chung kết, Đức Phúc một lần nữa khiến khán giả phải bỏ quên bất lợi về ngoại hìnhđể tập trung lắng nghe giọng hát đầy cảm xúc trong "Yêu xa". Sáng tác của Vũ Cát Tường qua thể hiện tinh tế của chàng trai 18 tuổi chạm đến tim người nghe. Phần cao trào được Đức Phúc thể hiện chắc chắn.

Chàng trai tiếp tục thể hiện sự nồng nàn, da diết trong giọng hát với ca khúc “Chảy đi sông ơi”. Mỹ Tâm khen học trò hát hay, làm cô rung động và cô thấy tự hào về học trò. Khi nghe Phúc hát, cô thấy rất mạnh mẽ và showbiz thiếu những người như Phúc. Theo cô, tâm hồn của chàng trai 18 tuổi này quan trọng hơn vẻ bề ngoài "không đẹp lắm" của anh.

Liên khúc nhạc ABBA SOS – The winner takes it all – Gimmes! Gimmes! Gimmes! – Money, Money, Money – Voulez Vous" với phần song ca của Mỹ Tâm và Đức Phúc đã khiến cả khán phòng chật cứng khán giả thật sự phấn khích.

Đức Phúc đã không còn đứng yên một chỗ mà có màn trình diễn ấn tượng.

Trong đêm gala, Đức Phúc như được là chính mình khi run rẩy thể hiện ca khúc "Tình cha".

Với 49,25% lượt bình chọn từ khán giả, học trò của huấn luyện viên Mỹ Tâm chiến thắng đầy thuyết phục tại cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ 3.

Không nằm ngoài dự đoán trước đó, chiến thắng của Đức Phúc là hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục với những gì chàng trai 18 tuổi đã nỗ lực và cố gắng suốt 4 tháng qua.

Chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2015: Ai ấn tượng nhất?
Chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2015: Ai ấn tượng nhất?
(Giải trí) - (Phunutoday) - 4 thí sinh đã mang đến một đêm chung kết đầy lửa và màu sắc.
Chung kết Giọng hát Việt - The Voice tối 13/9: Ai sẽ đăng quang?
Chung kết Giọng hát Việt - The Voice tối 13/9: Ai sẽ đăng quang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tố Ny, Đức Phúc, Yến Lê, Hoàng Dũng là những “kì phùng địch thủ" bước vào đêm chung kết The Voice 2015 sẽ làm khó Huấn luyện viên và khán giả.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link