Đức Phúc khóc khi đăng quang Giọng hát Việt - The Voice 2015

00:01, Thứ hai 21/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng trai 19 tuổi không giấu được niềm hạnh phúc khi chạm tay tới đỉnh vinh quang.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, học trò cưng của Mỹ Tâm là Đức Phúc đã giành ngôi vô địch giọng hát Việt - The Voice 2015 với 49,25% số phiếu bình chọn.

Đức Phúc đăng quang The Voice

Chàng trai 19 tuổi không giấu được niềm hạnh phúc khi chạm tay tới đỉnh vinh quang. Tuy không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng Đức Phúc có giọng hát tốt, đầy cảm xúc dễ chạm tới trái tim khán giả.

Đức Phúc đăng quang The Voice 1

Trong đêm Gala trao giải, 4 thí sinh gồm Đức Phúc (đội Mỹ Tâm), Hoàng Dũng (đội Thu Phương), Yến Lê (đội Tuấn Hưng) và Tố Ny (đội Đàm Vĩnh Hưng) đã có màn kết hợp với các HLV, dồng đội cũ của mình.

Đức Phúc đăng quang The Voice 2

Đêm Gala còn chứng kín những màn biểu diễn của các ca sĩ khách mời như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn và đặc biệt là Taylor John Williams - chàng ca sĩ gốc Việt từng lọt vào top 5 tại "The Voice Mỹ" mùa thứ 7.

Giọng hát Việt tối 30/8: Mỹ Tâm loại Vân Anh chọn Đức Phúc
Giọng hát Việt tối 30/8: Mỹ Tâm loại Vân Anh chọn Đức Phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các thí sinh đã làm khó các huấn luyện viên khi phải đưa ra quyết định loại ai, chọn ai đi tiếp cho vòng bán kết.

 

'Đức Phúc đặt cả trái tim vào hit của Sơn Tùng M-TP'
'Đức Phúc đặt cả trái tim vào hit của Sơn Tùng M-TP'
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Những khán giả từng nghe bản gốc do Sơn Tùng M-TP thể hiện sẽ nghĩ nam thí sinh hát tệ, nhưng với người nghe ca khúc lần đầu lại cảm giác hay...
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT