Thiếu nữ bị bạn trai quen qua mạng lừa tài sản vì… quá xấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhẹ dạ tin theo lời hứa xin việc giúp của bạn trai quen qua mạng, người phụ nữ bị bạn trai cuỗm sạch tiền.

Nạn nhân trong vụ lừa đảo nói trên là chị Lương Vân A. (ngụ ở quận 8, TP Hồ Chí Minh). Kẻ lừa đảo là Phạm Xuân Thái (24 tuổi, ở xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước).

Cụ thể ngày  6/1, Thái lên mạng làm quen với chị A. Bằng lời ngon ngọt, Thái “nổ” rằng đã xin cho chị A. làm việc ở một công ty xây dựng.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ bị bạn trai quen qua mạng lừa tài sản vì… quá xấu. Ảnh minh họa.

Tin lời, chiều 11/1, chị A. đi máy bay ra Quy Nhơn rồi chạy thẳng về phòng trọ của Thái. Đến sáng 12/1, vì thấy vẻ ngoài của chị A. quá xấu nên trong lúc cả hai người ngồi uống cà phê, Thái vờ lấy lý do có chút việc bảo chị A. ngồi chờ.

Trong lúc này Thái trở về phòng trọ lấy một máy tính hiệu Acer và gần 3 triệu đồng của chị A. rồi tẩu thoát.

Không lâu sau khi bỏ trốn, Thái đã bị bắt giam. Tại cơ quan điều tra Thái khai ban đầu có ý định tán tỉnh, xin việc cho chị A., nhưng khi gặp mặt thấy A. nhan sắc không được như ban đầu lại sẵn đang kẹt tiền nên nảy sinh ý định trộm luôn.

Những chàng trai đòi hủy hôn, tự tử vì "nửa kia"... quá xấu
Nhiều chàng trai đã bất ngờ hủy hôn, kiện đòi bồi thường, thậm chí tự tử khi biết được nhan sắc thật của bạn gái, vợ mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn