Giã từ sự nghiệp chuyển hướng kinh doanh online, “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh nói gì khi bị miệt thị bán hàng online?

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của Việt Trinh có lẽ sẽ khiến nhiều người đang miệt thị chị và miệt thị nghề kinh doanh online phải tự cảm thấy xấu hổ.

Năm 2022 Việt Trinh chính thức có chia sẻ về việc giã từ vai trò đạo diễn diễn viên và chị thường xuyên bán hàng online. Nhưng vẫn có những người buông những lời miệt thị rằng chị hết thời phải bán hàng online. Trải qua 30 năm hoạt động nghệ thuật, gặt hái được nhiều hào quang nhưng cũng vấp phải nhiều thị phi và cả cay đắng, Việt Trinh chính thức tuyên bố từ ngày 9/1/2022 chị không còn là diễn viên đạo diễn nữa. Chị tập trung chăm lo cho con trai đang tuổi dậy thì.

Viet trinh ban kinh

Việt Trinh thường xuyên bán kính mắt trên trang cá nhân

Được biết mẹ con chị cũng đã chuyển về sống ở nhà vườn tại Bình Dương. Rất nhiều khán giả cũng như đồng nghiệp thương nhớ và bày tỏ tình cảm với chị. Nhưng cũng không ít người có những lời lẽ tiêu cực, khiếm nhã rằng chị hết thời phải đi bán hàng online. Nói về việc hết thời, Việt Trinh quan niệm rằng tre già thì măng mọc, đó là chuyện tự nhiên, không ai là nổi tiếng mãi mãi. Thế nên chị cho rằng biết đủ là sẽ đủ, biết giàu là sẽ giàu, sống an toàn nhất là làm đủ sống và biết lượng sức mình. Việt Trinh cũng bày tỏ chị không còn quan tâm tới những miệt thị, những so sánh nữa, chị chỉ quan tâm tới con và quan trọng tối đi ngủ được ngủ ngon.

viet tinh tuoi 50

Đáp trả những bình luận chê bai về bán hàng online, Việt Trinh thẳng thắn “Nghề bán hàng online không xấu nếu tôi mua bán đàng hoàng tử tế”.

Mặc dù Việt Trinh đã giã từ sự nghiệp nhưng nhiều khán giả vẫn luôn quan tâm tới cuộc sống của chị. Chị tôn trọng những người dành tình cảm cho mình, nhưng hiện tại chị sống cuộc sống bình thường, tập trung kinh doanh kiếm tiền nuôi con. Việt Trinh cũng thường xuyên đăng tải những bức hình trẻ trung thoải mái. Chị cũng từng chia sẻ sau giải nghệ chị sống thoải mái là chính mình, làm điều mình muốn bởi “Người nổi tiếng không phải lúc nào cũng sung sướng”.

viet trinh hien tai

Giã từ nghệ thuật, Người đẹp Tây Đô cũng gửi gắm muốn mọi người gọi chị là Út Trinh hoặc Diệu Thiện. Chị cũng thường xuyên làm vườn, đi chùa, ngồi thiền và làm việc thiện nguyện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn