Giã từ sự nghiệp, không còn là đạo diễn diễn viên, Việt Trinh muốn mọi người gọi mình với danh xưng bất ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Tuyên bố giải nghệ, Việt Trinh mong muốn sau khi không còn là đạo diễn diễn viên Việt Trinh nữa mọi người hãy gọi cô bằng cái tên như thế này

Đầu năm 2022, Việt Trinh chính thức có tâm thư giải nghệ, giã từ công việc diễn viên, đạo diễn, ngừng lại 30 năm sự nghiệp điện ảnh có nhiều huy hoàng. Thập niên 1990, Việt Trinh cùng với Diễm Hương, Lý Hùng, Thu Hà, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh đã tạo nên những tiếng vang trong cả nước. Trải qua những sóng gió đời tư, năm 2010 chị trở lại với vai trò đạo diễn và tham gia nhiều chương trình truyền hình.

viet trinh giai nghe

Năm 2022, chị chính thức tuyên bố giải nghệ với đoạn chia sẻ: Hiện tại, con trai của Trinh đã 13 tuổi và đây là lứa tuổi dậy thì, tâm sinh lý của cháu đang thay đổi rất nhiều nên cháu rất cần mẹ bên cạnh để chia sẻ những tâm tư tình cảm. Nghiệp diễn đã ăn sâu vào máu thịt của Trinh hơn 30 năm rồi nên một năm qua Trinh khóc nhiều khi nghĩ đến 1 ngày nào đó mình rời xa phim trường. Nhưng đã đến lúc phải lựa chọn! Vì tính chất công việc diễn viên, đạo diễn thường đi sớm về trễ và đi quay xa nhà có khi cả tháng nên tại thời điểm này Trinh không thể bỏ con một mình. Con là tài sản quý giá và duy nhất của Trinh”. Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ chị rơi nước mắt không phải tiếc nuối hào quang vì trải qua nhiều năm tháng, chị hiểu thế nào là đủ. Ngày 9.1.2022, Việt Trinh chính thức không còn là diễn viên đạo diễn nữa.

viet trinh sau nay

Đặc biệt cùng với việc tuyên bố giã từ vai trò diễn viên, đạo diễn, Việt Trinh nhấn mạnh từ đó chị sẽ là “Trần Việt Trinh, pháp danh Diệu Thiện”. Chị trở về với đúng tên khai sinh của bố mẹ và pháp danh quy y nhà Phật, mong muốn mọi người gọi chị là Út Trinh hoặc Diệu Thiện.

viet trinh lam vuon

Mặc dù không gặp nhau trên phim nhưng Việt Trinh vẫn gặp khán giả trên facebook. Sau đó chị tập trung cho công việc bán hàng online, cũng thường xuyên livestream tương tác với khách hàng. Từ một tên tuổi đình đám trong giới showbiz, Việt Trinh giã từ sự nghiệp và chuyển hướng sang kinh doanh online. Chị cùng con trai về sống tại nhà vườn ở Bình Dương. Việt Trinh cũng nhiều lần đăng hình con nhưng không rõ mặt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn