Pax Thien cậu bé gốc Việt thành con của vợ chồng minh tinh Angelina, giờ ra sao sau gần 20 năm?

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 20, Pax Thien trở thành chàng trai ham mê nghệ thuật lấy nghệ danh riêng để tránh mang tiếng dựa hơi gia đình.

Năm 2007, sau khi vợ chồng minh tinh Angelina Jolie hoàn tất thủ tục nhận con nuôi, Pax Thien theo cha mẹ rời Việt Nam, sống trong gia đình nổi tiếng Hollywood. Ngày ấy, Pax Thien lầm lì đứng tách ra góc phòng trong khi những đứa trẻ khác lại quấn quýt khi vợ chồng Angelina tới thăm. Nữ diễn viên đã chú ý tới cậu bé. Sau đó cặp vợ chồng đã làm thủ tục nhận cậu bé là con và đổi tên thành Pax Thien.

pax thien

Bây giờ Pax Thien đã trở thành một chàng trai trưởng thành ở tuổi 20. Công việc của cậu là sáng tạo nghệ thuật thị giác truyền thông và truyền thông số. Cậu lấy nghệ danh là Embtto khi hoạt động nghệ thuật. Pax Thien đã tốt nghiệp trung học ở Los Angeles vào năm 2021. Pax Thiên từng hỗ trợ mẹ trên phim trường ở Campuchia năm 2017 với vai trò quay phim, chụp ảnh hậu trường. Giữa năm 2022, Pax Thien Pax Thiên giữ vai trò trợ lý đạo diễn cho mẹ trong dự án Without Blood. Nói về con, minh tinh Angelina từng chia sẻ “Con làm việc rất chăm chỉ. Tôi rất tự hào vì các con là những người độc lập, cá tính mạnh mẽ”.

pax cùng me

Angelina và Brad Pitt có 3 con nuôi và ba con đẻ, cặp đôi ly hôn và Angelina giành quyền nuôi các con. Ngày 29/6 vừa qua, Angelina và Pax Thien cùng dạo khu Soho được nhiều fan hâm mộ đứng chờ. Trong những lần xuất hiện gần đây của nữ minh tinh luôn có con trai Pax Thien đi cùng. Khi đi cùng mẹ và các em, Pax Thien luôn nhanh nhẹn đi sát mở cửa xe cho mẹ.

pax va me

Là một người theo đuổi nghệ thuật thịt giác truyền thông kỹ thuật số đa phương tiện, Pax Thien thường mang theo máy ảnh chuyên nghiệp. Pax Thien được cho là chàng trai kín tiếng, những hình ảnh và thông tin của cậu thường chỉ xuất hiện khi cậu hộ tống mẹ ra ngoài. Có thông tin cho rằng Pax Thien cũng không dự lễ tốt nghiệp vì sợ cánh phóng viên đeo bám. Hồi tháng 1 năm nay, một số thông tin cho biết Pax Thien chuẩn bị có triển lãm tại phòng trưng bày ở Tel Aviv, Israel tuy nhiên chưa có những thông tin chi tiết và các tác phẩm và trị giá của tác phẩm. Lấy nghệ danh để hoạt động nghệ thuật, Pax Thien được cho là không muốn dựa hơi cha mẹ để được ưu tiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn