Giá xe Grande mới nhất tháng 1/2016

04:30, Chủ nhật 24/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Grande 2015 là dòng xe cao cấp của yamaha mang lại sự trải nghiệm mới lạ cho người dùng nhằm vào đối tượng chính là nữ giới.

Giá xe Yamaha Grande mới nhất

Với sự quảng cáo rầm rộ cùng thiết kế mới lạ dòng xe tay ga dành cho nữ này được rất nhiều sự quan tâm của người dùng tạo nên một cơn sốt. 

Mặt đồng hồ thiết kế ấn tượng đồng hồ đo tốc độ chiếu sáng bằng đèn LED, dễ dàng quan sát trong mọi điều kiện. Màn hình kỹ thuật số LCD hiện đại hiển thị tất cả các thông số như: thời gian, quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu… rất tiện lợi cho người sử dụng.

Ngăn chứa đồ có thể tích đến 27 lít, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm và được chiếu sáng bằng đèn LED.

Giá xe Grande mới nhất tháng 1/2016

 Giá xe Grande mới nhất tháng 1 

Đèn pha được thiết kế với chóa phản quang ngũ giác, hình dáng như một viên kim cương năm cạnh, làm tăng thêm nét đẳng cấp và quyến rũ của người điều khiển.

Cụm đèn hậu gồm 8 bóng đèn được bố trí theo phong cách hiện đại như một chuỗi những viên đá quý lấp lánh, cho cảm giác cao cấp và sang trọng, tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho phần đuôi xe. 

Nắp bình xăng ở phía trước vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Chỉ với thao tác bấm nút, người sử dụng có thể đổ xăng một cách dễ dàng mà không phải xuống xe.

Giá xe GRANDE STD: 39.990.000 đồng

Giá xe GRANDE Deluxe: 41.990.000 đồng

Bảng giá các mẫu xe máy Honda 2016 mới nhất
Bảng giá các mẫu xe máy Honda 2016 mới nhất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các mẫu xe thuộc hãng sản xuất Honda luôn là một trong những sự lựa chọn tin tưởng của người tiêu dùng. Tham khảo bảng giá xe mới nhất dưới đây:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành