Giá xe Liberty mới nhất tháng 1/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Piaggio Liberty là chiếc xe có thiết kế khá phù hợp với chị em. Nay với nhiều màu sắc mới trẻ trung, xe là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp.

Piaggio Việt Nam chính thức đưa tuyệt tác động cơ 3 van phun xăng điện tử – công nghệ động cơ tiên tiến hàng đầu áp dụng cho dòng sản phẩm Piaggio Liberty. Đây là động cơ xi lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van (2 van nạp, 1 van xả), và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử. Trục khuỷu loại mới, trục cam được đỡ bởi vòng bi và cò mổ xu-páp kiểu con lăn giúp làm giảm đáng kể ma sát, qua đó tăng được hiệu suất của động cơ và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu lên đến 30%. 

Ngoài ra, công nghệ 3 van cho phép thời gian tăng tốc nhanh hơn và tốc độ tối đa lớn hơn. Ngoài ra động cơ mới của Liberty i.e 3 van làm xe vận hành linh hoạt và êm ái hơn ngay khi chạy ở tốc độ thấp trên đường phố đông đúc.

Giá xe Liberty mới nhất tháng 1/2016

 Giá xe Liberty mới nhất tháng 1/2016

Piaggio Liberty 3V i.e. vẫn được trang bị hệ thống khóa từ chống trộm với đèn báo hiển thị trên mặt đồng hồ. Ngoài ra, chân chống an toàn và hệ thống chống khởi động giúp nhắc nhở người dùng gạt chân chống trước khi vận hành.

Màu sắc và thiết kế vẫn luôn là thế mạnh của thương hiệu Piaggio nói chung và dòng xe Liberty nói riêng. Duy trì nét thanh lịch nổi tiểng của phong cách thiết kế Ý, Liberty 3V i.e. đã được bổ sung 3 màu mới ấn tượng: Màu cam linosa trẻ trung, đỏ dragon nóng bỏng, sành điệu, trắng phối màu trắng, nâu cá tính.

Bên cạnh đó, Liberty 3V i.e. vẫn giữ những màu sắc đã được ưa chuộng từ Liberty 2 van phun xăng điện tử là: xanh tím than, nâu và 3 màu của Liberty phiên bản thể thao (S): xám titan sần, vàng, xanh đậm. Vậy khách hàng yêu thích Liberty 3V i.e. giờ đây đã có 8 màu sắc để lựa chọn.

Giá bán lẻ đề xuất của Piaggio Liberty 3V i.e:

- Liberty 3 V i.e. 125 giá 57.500.000 VNĐ (Cam Linosa, Xanh Midnight, Trắng Perla, Nâu Onix, Đỏ Dragon)

- Liberty 3 V i.e. 150 giá 71.500.000 VNĐ (Cam Linosa, Xanh Midnight, Trắng Perla, Nâu Onix, Đỏ Dragon)

- Liberty S 3V i.e. 125 giá 58.500.000 VNĐ (Xám Titan, Vàng Ponza, Xanh đậm Levanzo)

Giá vàng, Đô la Mỹ hôm nay 21-1: Giá vàng thế giới tăng vọt
Giá vàng, Đô la Mỹ hôm nay 21-1: Giá vàng thế giới tăng vọt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong khi giá vàng trong nước hôm nay ngày 21-1, cập nhật lúc 9h16 chỉ nhích nhẹ lên một chút thì giá vàng thế giới bất ngờ tăng vọt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn