Giá xe Nouvo mới nhất tháng 1/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yamaha Nouvo là chiếc xe kiểu dáng mạnh mẽ, nhiều tiện ích, giá cả hợp lý phù hợp với cả phái mạnh và chị em.

Giá xe Nouvo FI GP (2016): 36.400.000 đồng

Phần đuôi xe được thiết kế độc đáo nhờ đèn xi nhan được gắn liền với 2 cánh chạy dọc theo sườn xe tạo nên sự chắc chắn gọn gàng mang đến vẻ đẹp ấn tượng sang trọng.

Mặt đồng hồ Digital hiện đại nay càng thêm sang trọng và dễ quan sát với việc tích hợp đèn nền sử dụng bóng đèn LED trắng (Trang bị đồng hồ đo nhiên liệu tiêu thụ).

Ngăn chứa đồ dưới yên xe được thiết kế có khả năng để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các vận dụng cá nhân khác làm tăng tính tiện dụng cho người sử dụng

Giá xe Nouvo mới nhất tháng 1/2016
Xe Nouvo mới nhất  

Giá xe Nouvo FI RC (2016): 35.900.000 đồng

Cụm đèn pha thiết kế mới lấy cảm hứng từ những dòng xe thể thao cao cấp, mang đến dáng vẻ sang trọng đầy ấn tượng cho phần đầu xe. Đèn projector (chiếu gần) và đèn halogen (chiếu xa) phía dưới giúp mang lại khả năng chiếu sáng hoàn hảo.

Ổ khóa đa chức năng cực kì tiện dụng. Chức năng mở tấm chắn ổ khóa đặc biệt tiện lợi khi cả hai tay của người sử dụng đang bận mang vác đồ. Cơ chế đóng tấm chắn ổ khóa cũng được thay đổi từ kiểu bấm nút sang kiểu xoay khóa. Ngoài ra, ổ khóa được trang bị đèn LED phát sáng giúp người sử dụng dễ dàng đưa khóa vào ổ.

Giá xe Nouvo FI SX (2016): 33.900.000 đồng

Xe sử dụng YMJET FI - YAMAHA MIXTURE - hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến tối ưu hóa tính năng tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả nhất dựa trên hệ thống FI truyền thống với những thiết kế ưu việt trong khả năng vận hành và thân thiện hơn với môi trường. YMJET - FI được thiết kế với 2 đường cấp khí tạo nên sự ổn định cần thiết của dòng khí để đạt được tỉ lệ hòa trộn tối ưu nhất ứng với công suất của động cơ. Khi xe vận hành ở tốc độ thấp hoặc chạy khoong tải, không khí sẽ được cấp qua đường cấp khí phụ dẫn trực tiếp đến đầu phun nhiên liệu tạo nên hiệu quả pha trộn nhiên liệu ổn định. Trong khoảng tốc độ từ trung bình đến cao, đường ống dẫn khí chính sẽ cung cấp không khí cho buồng đốt để đảm bảo sức mạnh của động cơ. 

Nếu có những tài lẻ này, bạn có thể kiếm bộn tiền trong năm mới
Nếu có những tài lẻ này, bạn có thể kiếm bộn tiền trong năm mới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nếu bạn đang có kế hoạch kiếm tiền trong năm mới, hãy xem mình có thể thử sức với những nghề kiếm bộn tiền dưới đây nhờ tài lẻ không nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn