Giá xe Honda PCX 125cc mới nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - PCX nay được trang bị thêm màu mới cá tính nhưng không kém phần thời trang. PCX - nhận diện vị thế và bản sắc của chính bạn.

Giá xe Honda PCX 125cc 

PCX 125 - Mẫu xe ga thể thao thêm hai màu mới đồng thời tích hợp hệ thống khóa thông minh chống trộm Honda Smart Key như trên SH.

Hệ thống khóa thông minh của PCX 125 giống loại mới lắp trên SH, gồm chìa và bộ điều khiển. Ba chức năng cơ bản là mở/tắt xe từ xa, xác định vị trí xe trong bãi và báo động chống trộm. Xe có bộ chìa cơ dự phòng khi mất chìa thông minh.

Giá xe Honda PCX 125cc mới nhất
 

Công nghệ chìa mới có thể khiến khách hàng mất một thời gian để làm quen. Bên cạnh chìa khóa thông minh, PCX còn có hai màu mới là xanh lam và xanh lục, đây cũng là hai màu áp dụng trên SH 125i và 150i mới. 

PCX được trang bị hệ thống đèn LED ưu việt từ cụm đèn pha, đèn hậu đến đèn định vị, đèn xi nhan và mặt đồng hồ, không chỉ tôn lên vẻ sang trọng của chiếc xe mà còn giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

Động cơ vẫn là loại phun xăng điện tử eSP 124,9 phân khối, tỷ số nén 11:1, công suất 11,5 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

PCX mang đến những tiện ích hàng đầu, đáp ứng từ những nhu cầu nhỏ nhất nhằm tạo sự tiện nghi và thoải mái cho người lái. Cùng với công nghệ an toàn, PCX giúp bạn yên tâm trải nghiệm và khám phá mọi hành trình.

Giá xe PCX 125cc:

- Phiên bản Cao cấp: Bạc Mờ, Đen Mờ, Xanh Lục giá: 55.490.000 (VNĐ)

- Phiên bản Tiêu chuẩn: Đen, Đỏ, Xanh Lam giá: 51.990.000 (VNĐ)

Giá xe Honda Dream mới nhất
Giá xe Honda Dream mới nhất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Super Dream là chiếc xe huyền thoại một thời chinh phục thời gian và sánh bước cùng phong cách vẫn được nhiều người tin dùng lựa chọn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn