Giải cứu cậu bé 5 tuổi kẹt đầu trong ống nước hơn 1 tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau hơn 1 tiếng bị kẹt trong ống nước, khi cha mẹ phát hiện thì cậu bé đã không thể khóc hay nói được nữa vì quá mệt.

Vụ việc xảy ra vào ngày 7/6 tại thành phố Phụng Hóa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Theo NetEase, bé trai gặp nạn trong lúc cha mẹ đang mải phục vụ khách vào mua hàng, để con trai chơi một mình gần đó.

Khi đang chơi với ống nước bằng nhựa hình chữ L, cậu bé gục đầu bên trong đường ống và không thể thoát ra. Đầu mắc kẹt ở phần gấp khúc của đoạn ống nước khiến cậu bé không thể kêu la, chỉ phát được tiếng khóc yếu ớt.

Sau một hồi lâu loay hoay, bố mẹ cậu bé vẫn không  có cách nào gỡ bỏ được ống nước mắc kẹt trên đầu con trai mình. Chính vì thế, họ đã quyết định báo cảnh sát và không làm gì cho tới khi nhân viên cứu hộ tới sử dụng những dụng cụ chuyên dụng để giải cứu cậu bé. Cậu bé đã bị kẹt trong ống nước khoảng gần 1 giờ đồng hồ và có vẻ rất sợ hãi sau sự cố trên.

Mô tả ảnh.
Cậu bé bị kẹt hơn 1 tiếng trong ống nước

Tuy nhiên, cảnh sát nhận thấy không thể giúp ích gì cho nên chuyển nạn nhân cho nhân viên cứu hỏa.

Quá trình giải cứu cậu bé khỏi ống nhựa được một người hàng xóm quay video lại. Một nhân viên đã cẩn thận dùng máy cưa điện và kìm để cắt ống nhựa ra làm đôi. Trong khi đó, cậu bé nằm im, kê đầu lên bàn trước sự giúp đỡ của nhiều người. Một nhóm người xung quanh giữ cậu bé để em không cựa quậy.

“Chúng tôi càng cố gắng gỡ ống nhựa ra nhưng chỉ làm nó đau hơn và lún sâu vào ống hơn. Cuối cùng, chúng tôi phải quyết định dùng đến kìm và cưa điện để cắt cái ống ra”, một nhân viên cứu hỏa kể lại.

Sau gần một tiếng  các nhân viên cứu hộ đã giải cứu đầu cậu bé ra khỏi ống dẫn nước. Mặc dù họ đã cẩn thận hết mức có thể nhưng mặt và miệng cậu bé vẫn bị sưng đỏ.

Sau vụ việc, đội cứu hộ đã cảnh báo các bậc cha mẹ hãy luôn để mắt tới con trẻ ở mọi lúc mọi nơi và quan tâm hơn đến sự an toàn của trẻ để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Phượt thủ người Anh từng
Phượt thủ người Anh từng "ăn cỏ cầm cự" trước khi chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoạn nhật ký tìm kiếm phượt thủ người Anh của Nguyễn Lê Anh khiến người cứ dân mạng bàng hoàng vì tiết lộ đau lòng,trước khi chết Aiden đã ăn cỏ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn