Phượt thủ người Anh từng "ăn cỏ cầm cự" trước khi chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn nhật ký tìm kiếm phượt thủ người Anh của Nguyễn Lê Anh khiến người cứ dân mạng bàng hoàng vì tiết lộ đau lòng,trước khi chết Aiden đã ăn cỏ.

Liên quan đến vụ việc một du khách người Anh tử nạn khi chinh phục đỉnh Fansipan, ngày 10/6, thi thể của phượt thủ xấu số đã được phát hiện và đưa khỏi vực an toàn.

Cư dân mạng còn chưa hết xót xa, thương tiếc cho cái chết thương tâm của phượt thủ thì mới đây, một đoạn nhật ký trong quá trình tìm kiếm, giải cứu Aiden đã tiết lộ một tình tiết khiến cư dân mạng vô cùng đau lòng, đó là phượt thủ người Anh này đã từng nhai cỏ để cầm cự trước khi chết.

Nguyễn Lê Anh là người đã chia sẻ  những hình ảnh, thông tin về công cuộc tìm kiếm với một sự bất lực, đau lòng.

Mô tả ảnh.
Đoạn chia sẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa

Nguyễn Lê Anh chia sẻ: "Aiden là vận động viên, nếu cậu ấy ra được đường mòn thì cậu ấy đã về an tòa. Cậu ấy đã bị ngã xuống 1 cái vực sâu, không thể ra được nên mới mất tín hiệu điện thoại và không thể trở về. Nơi cậu ấy nằm lại cách tọa độ cậu ấy gửi vài trăm mét, dưới vực". Bạn này còn tiết lộ một sự thật đau lòng là trước khi chết, phượt thủ người Anh phải ăn cỏ để cầm cự, "Chúng tôi tìm thấy cành cây bị gãy để đánh dấu đường, cỏ mà Aiden đã nhai".

Được biết, trong nhóm cứu hộ phượt thủ xấu số hôm ấy, có rất nhiều người đã ghi lại những cảm xúc của mình trong quá trình tìm kiếm Aiden. Cả nhóm cứu hộ ra đi với sự chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất xảy ra, nhưng khi phát hiện ra Aiden không còn sống, ai nấy đều vô cùng thương xót.

Một trong số những người có mặt trong buổi cứu hộ hôm ấy đã nói rằng, dù kết quả có thế nào đi nữa, vẫn muốn cảm ơn tất cả những người đã quan tâm tới Aiden, mọi người đều tin rằng, Aiden sẽ mãn nguyện khi lên thiêng đàng về với vĩnh hằng.

Vụ truy sát ở Phú Thọ: Hé lộ nguyên nhân 50 giang hồ đánh người
Vụ truy sát ở Phú Thọ: Hé lộ nguyên nhân 50 giang hồ đánh người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ truy sát nhóm giang hồ hơn 50 người đánh người ở Phú Thọ, cơ quan điều tra đã xác định nguyên nhân ban đầu.
Phát hiện chất cực độc trong hàng chục tấn cá nục đông lạnh
Phát hiện chất cực độc trong hàng chục tấn cá nục đông lạnh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mẫu cá nục trong kho đông lạnh của một cơ sở thu mua hải sản ở Quảng Trị có chất phenol cao, đây là chất cực độc và cấm dùng trong thực phẩm.
Địa điểm phượt thủ người Anh tử nạn là vực hiểm trở nhất Fansipan
Địa điểm phượt thủ người Anh tử nạn là vực hiểm trở nhất Fansipan
(Xã hội) - (Phunutoday) - Được biết, khu vực tìm thấy thi thể phượt thủ gặp nạn là vực sâu, dốc dựng đứng, trơn trượt, cực ỳ hiểm trở mà rất ít dân bản địa qua lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn