Giải cứu cô gái Hàn dọa nhảy lầu ở Phú Mỹ Hưng

10:00, Thứ hai 09/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều 8/11, tại một khách sạn tại Quận 7, TP HCM, một cô gái ngoại quốc bất ngờ leo ra cửa sổ tầng 4 la hét và có ý định lao xuống dưới...

Chiều 8/11, tại một khách sạn tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM, một cô gái người Hàn Quốc khoảng 25 tuổi bất ngờ leo ra cửa sổ tầng 4 la hét và có ý định lao xuống dưới. Hàng chục cảnh sát, phao hơi, xe thang đã được huy động đến nơi xảy ra vụ việc.

2h chiều hôm qua (ngày 8/11), một cô gái Hàn Quốc bất ngờ leo ra cửa sổ tầng 4 của khách sạn Đào Lộc (còn gọi là khách sạn Lucky), nằm trên đường Phạm Thái Bường, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Thấy cô gái có dấu hiệu chuẩn bị nhảy lầu, cư dân xung quanh đã gọi điện cho cơ quan chức năng tới trợ giúp.

Giải cứu cô gái Hàn dọa nhảy lầu ở Phú Mỹ Hưng 1
Cảnh sát được huy động đến nơi xảy ra sự cố, giải cứu cô gái. Ảnh: VnExpress.

Hàng chục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy được huy động, triển khai nhiều phao hơi, đề phòng cô gái nhảy xuống. Tới khoảng 3h chiều, dù lực lượng chức năng đã cố gắng thuyết phục, mọi người tập trung khuyên giải, cô gái vẫn không chịu xuống. Khó khăn nhất cô gái này không rành tiếng Việt.

Giải cứu cô gái Hàn dọa nhảy lầu ở Phú Mỹ Hưng 2
Dù mọi người khuyên ngăn, cô gái vẫn không chịu xuống.

Sau đó 15 phút, một cặp vợ chồng người nước ngoài khác đang cư trú tại khu phố Mỹ Toàn 1 gần đó biết tin đã chạy qua, leo lên khuyên bảo và đưa được cô gái trở lại phòng an toàn. Lúc này, cảnh sát liền ập tới khống chế. Nhưng khi được đưa xuống, cô gái tiếp tục định lao ra đầu xe đang chạy khiến mọi người vất vả ngăn chặn.

Giải cứu cô gái Hàn dọa nhảy lầu ở Phú Mỹ Hưng 3
Cô gái sau đó được đưa ra xe về trụ sở tổng lãnh sứ quán.

Cô gái sau đó được đưa về trụ sở tổng lãnh sứ quán. Theo thông tin ban đầu, cô gái này mới nhập cảnh vào Việt Nam và thuê khách sạn này một ngày trước. Nguyên nhân ban đầu xác định cô gái giận bạn trai nên leo ra cửa sổ, có ý định tự kết liễu.

Cách cứu sống hàng ngàn người mắc ung thư nội tiết, nội tạng
Cách cứu sống hàng ngàn người mắc ung thư nội tiết, nội tạng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là công thức cứu sống hàng ngàn người mắc ung thư nội tiết và nội tạng.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh