Giải độc cho gan, máu mà không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc nào

( PHUNUTODAY ) - Giải độc cho gan, máu mà không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc nào lại không hề tốn kém!

Thanh lọc cơ thể là một khái niệm khá phổ biến trong dân gian. Nếu hiểu theo cách thông thường là giúp cho cơ thể “nhẹ nhàng” hơn, hỗ trợ quá trình chuyển hóa các chất và thải bớt cặn bã của cơ thể.

nuoc-chanh

 

Uống nước chanh

Hàm lượng vitanmin C dồi dào không chỉ có tác dụng chống oxy hóa cho các tế bào mà nó còn có khả năng kích thích sự hoạt động của gan một cách hiệu quả nhất.Nước chanh giúp cân bằng lượn kiềm và độ PH trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch cho bạn, gan khỏe mạnh và có làn da sắn chắc mịn màng.Uống nước chanh mỗi ngày để thanh lọc gan và cơ thể một cách tốt nhất, không tón kém lại vô cùng hiệu quả.

Pha nước chanh

Thường xuyên bổ sung một cốc nước hòa với nước vắt nửa quả chanh vào chế độ ăn. Để pha chế một ly nước chanh tốt cho sức khỏe, bạn hãy hòa 2 muỗng cà phê nước ép chanh tươi, 30ml nước lọc cùng một miếng quế và một lượng nhỏ mật ong hay đường

Nên pha nước chanh bằng nước lọc ở nhiệt độ phòng, vì vitamin C có trong nước chanh sẽ nhanh chóng phân hủy nếu bạn pha bằng nước nóng, còn nếu pha bằng nước lạnh thì sẽ không dậy mùi thơm của tinh dầu chanh.

Nên uống nước chanh sau các bữa ăn

Theo viện nghiên cứu lâm sàng của Mỹ, chanh có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong chanh rất giàu vitamin C, chúng có thể ảnh hưởng đến tốc độ đốt cháy chất béo và calo thừa trong cơ thể, cả hai yếu tố có thể mang lại giảm cân.

Lượng đường trong máu tăng đột ngột sau khi có một bữa ăn giàu carbohydrate đơn giản, bạn có một ham muốn ăn một lần nữa ngay sau bữa ăn.

Ăn uống như vậy thường xuyên có thể dẫn đến mức độ hập thụ calo dư thừa và tăng cân. Chanh chứa axit citric và axit này giúp kiểm soát mức độ lao động của đường trong máu và giúp ngăn chặn sự giảm lượng đường trong máu đột ngột dẫn đến cảm giác không thèm ăn.

giai-doc-gan

 

Bạn có thể lựa chọn các phương án sau:

- Mỗi ngày uống đủ 2 lít nước đun sôi để nguội.

- Không nên ăn no vào bữa tối. Tốt nhất là chỉ ăn đến khi gần no.

- Trong một tuần có thể thay thế một bữa ăn đầy đủ 4 nhóm thực phẩm như thông thường bằng một khẩu phần chỉ sử dụng rau và 50% lượng chất bột đường so với thông thường.

- Ít nhất có 3 bữa trong tuần không ăn các loại đạm động vật (thịt và phủ tạng các lọai động vật, trứng) mà thay bằng đạm có nguồn gốc thực vật.

- Sử dụng một số loại nước ép trái cây như bưởi, chanh, cà rốt, dưa hấu, dưa gang, dâu tằm, việt quất…với khoảng 100 ml mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn