Gợi ý 6 cách mix đồ thời trang cho các cô nàng mũm mĩm che đi khuyết điểm vòng 2

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số gợi ý dành cho hội chị em đang sở hữu thân hình có phần tròn trịa và mũm mĩm.

Những cô nàng sở hữu thân hình hơi tròn trịa thường không biết phải lựa chọn trang phục thế nào cho phù hợp. Tuy nhiên đừng vội lo lắng vì có vô vàn cách để cải thiện việc này.

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn luôn nhận được sự ưu ái của nhiều cô nàng, nhất là các kiểu trên gối như váy chữ A, váy xòe, váy bò hay váy da đều đủ cả. Các nàng mũm mĩm có hể thoải mái chọn các chân váy ngắn cạp cao để che đi vòng 2 của mình và còn giúp đôi chân của bạn trông dài hơn nữa đó nhé. Để tạo nên một outfit thật thời trang thì bạn có thể lựa chọn mix với áo croptop, áo quây kết hợp khoác mỏng, sơ-mi...

Empty

Chân váy dài

Váy cạp cao luôn luôn là “chân ái” vì giúp bạn che đi khuyết điểm vòng 2 vô cùng hoàn hảo, đặc biệt phần bèo nhúm ở phần cạp cũng tạo cảm giác phần bụng được thon gọn hơn nữa đó nhé. Bạn có thể chọn loại có phần xẻ tà để tăng độ gợi cảm cũng như “hack dáng” đôi chân trông dài hơn. Ngoài ra thì bạn cũng có thể mix match với khá nhiều kiểu áo từ croptop, blouse, sơ-mi...

Empty

Váy chiết eo cao

Váy liền cóó phần chiết eo cao cũng là lựa chọn vô cùng đáng thử. Mẫu váy liền chiết eo cao sẽ giúp nàng che đi khiếm khuyết vòng 2. Các mẫu váy này cũng khá đa dạng, từ điệu đà bèo nhúm, cắt xẻ, ôm ngực cho tới dáng sơ-mi blazer đều đủ cả. Bạn nên chọn váy có thiết kế cổ rộng hoặc chữ V để tạo cảm giác thanh thoát hơn nhé.

Empty

Quần cạp cao

Quần cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ của các chị em, bạn hãy chọn những chiếc quần cạp cao để che giấu đi khuyết điểm vòng 2 mũm mĩm. Với những chiếc quần có thiết kế cao trên rốn sẽ giúp nàng trở nên thon gọn và thanh mảnh hơn rất nhiều đấy.

Empty

Áo croptop

Các nàng đừng vội lo, áo croptop nếu biết mix match một chút lại chính là điểm nhấn. Mix với chân váy, quần short, quần ống rộng, hay jeans cạp cao. Vì những kiểu thiết kế cạp cao trên rốn khi được mix cùng áo croptop sẽ giúp các chị em trông thon gọn hơn rất nhiều.

Empty

Áo khoác

Kkhi bạn chọn những thiết kế váy hai dây, áo croptop, áo quây mà còn chút ngại ngùng thì kết hợp thêm một em khoác nhẹ như á cardigan mỏng nhẹ, sơ-mi dài hay blazer. Outfit này trông các nàng sẽ càng trở nên thời trang và cá tính hơn rất nhiều nữa đó.

Empty

Chỉ vài lưu ý nho nhỏ trong việc lựa chọn trang phục thôi là bảo đảm bạn đã dành trọn “spotlight” rồi đó nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link