Minh Hằng lên đồ "đu trend" TikTok cực sành điệu khoe body nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Với hội chị em có chồng con thì bị mắng "Sao ở nhà em mặc lôi thôi thế" thì Minh Hằng lại sáng tạo với content chất lượng hơn.

Minh Hằng vừa chào đón sinh nhật tuổi 34 chỉ cách đây vài hôm. Từ khi hoạt động nghệ thuật với tư cách là diễn viên, ca sĩ đã nổi tiếng với style gợi cảm. Mới đây cô đã đăng tải video "dằn mặt" em dâu nhưng khoe phong cách thời trang của quý cô diện để cọ rửa nhà tắm cũng rất thuyết phục.

Empty
Empty

Các item như chân váy ngắn, áo croptop hay đầm trễ vai đều là những món đồ "must have" của chị em phụ nữ. 

minhang 3

Minh Hằng còn bắt kịp xu hướng chơi TikTok của giới trẻ với nhiều video khác. Độ kịch tính của mỗi set đồ luôn cộp mác nữ diễn viên quyến rũ và sắc sảo của Cạm Bẫy Ngọt Ngào. Bé Heo mách cho chị em cách phối đồ tận dụng lợi thế body hình đồng hồ cát diện ngay chiếc jumpsuit chất liệu denim dáng cúp ngực quyến rũ.

Có thể bạn không biết, Minh Hằng vốn không có lợi thế về chiều cao, cô cũng tự nhận mình có 1 chiếc đùi ếch to thô so với tỉ lệ cơ thể. Nhưng cô rất khéo léo diện đồ che đi khuyết điểm và hướng ánh nhìn vào vòng 1 gợi cảm. Quần đùi, áo phông tuy là item thoải mái và có độ áp dụng cao, thế nhưng, chúng lại dễ đem đến cảm giác nhàm chán vì không tôn lên hết đường cong gợi cảm của bản thân. Thay vào đó, chị em ngoài 30 hãy lựa chọn những chiếc đầm ngủ 2 dây. 

minhang 5

Những chiếc áo croptop siêu ngắn hay set đồ gợi cảm lúc này có thể phát huy tác dụng nếu bạn muốn newfeed của mình thêm rộn ràng hơn. Với người siêng năng thể dục thể thao như Minh Hằng thì những chiếc áo nhỏ nhắn này chỉ là chuyện nhỏ.

minhang 6

Bạn chỉ cần 1 bức tường trắng hoặc tự tạo ánh nắng giả bằng đèn vàng như Minh Hằng. Studio chụp ảnh tại gia như Minh Hằng vô cùng chất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link