Angela Phương Trinh thừa nhận là người phụ nữ có văn hóa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh nêu quan điểm về những điều một cô gái 20 tuổi cần để trở thành người phụ nữ có khí chất.

Angela Phương Trinh vừa đăng tải hình ảnh cô đang nhìn xa xăm cùng đoạn trạng thái bày tỏ quan điểm của mình về những điều mà cô gái 20 tuổi cần làm để trở thành người phụ nữ có khí chất trên trang cá nhân. 

"Nữ hoàng scandal" chia sẻ: "4 điều một cô gái 20 tuổi cần làm để thành phụ nữ có khí chất: Cho dù mất đi tất cả cũng không được để mất đi nụ cười, không nên giữ thù oán. Nếu có thể không gây tổn thương cho người khác thì đừng làm, không ai ở với ai cả cuộc đời, một số việc không nên giữ trong lòng. Nhất định phải luôn là người phụ nữ có văn hoá. Sự việc trong quá khứ hãy cho nó trôi qua, nhất định phải bỏ qua".

angela phuong trinh phunutoday1

Angela Phương Trinh thừa nhận là người phụ nữ có văn hóa

Tuy nhiên, đoạn chia sẻ của Angela Phương Trinh đã nhanh chóng gặp phải những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên thì không ít người cho rằng "nói thì dễ nhưng làm mới khó". 

Một cư dân mạng bày tỏ: "Nói thì dễ nhưng mấy ai làm được Trinh ạ. Thôi thì hãy để thời gian nói lên tất cả, ai rồi cũng phải tha thứ cho những gì đã xảy ra với mình thôi, không ai có thể đem xuống đất được, ai cũng muốn sống không có hận thù ghét bỏ cả, nên tùy vào thời gian và địa điểm người ta dần quên để tâm hồn được thanh thoát thoải mái mà không mệt mỏi dằn vặt lương tâm hoài được đâu em. Cũng tùy lúc mà người ta nguôi ngoai vì sự tha thứ cho người khác chính là món quà dành cho chính mình mà đúng không em?".

Mối quan hệ thân thiết giữa Trần Bảo Sơn và Angela Phương Trinh đã làm "dậy sóng" dư luận bởi nghi án tình cảm hẹn hò, yêu đương giữa hai người.Có thể nói, kể từ sau khi Angela Phương Trinh xuất hiện bất ngờ trong sự kiện ra mắt bộ phim mà do Trần Bảo Sơn đóng vai chính vào giữa tháng 6 vừa qua đã khiến khán giả và truyền thông bắt đầu hoài nghi về mối quan hệ này, vì trước đó, cả hai dường như không có bất kỳ mối liên hệ nào đáng chú ý. 

angela phuong trinh phunutoday2

Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn dính nghi án tình cảm.

Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Angela Phương Trinh bước chân vào showbiz sớm, cô cũng gặp không ít thị phi. Những scandal về chuyện tình cảm, chuyện ăn mặc gợi cảm... liên tục tìm đến "bà mẹ nhí" khiến cô mất dần hình ảnh ngây thơ, trong sáng trong mắt người hâm mộ. Trong quá khứ, Phương Trinh đã từng vướng phải scandal cặp kè đại gia hơn cô nhiều tuổi.

Thậm chí khoảng thời gian ấy, dù bị "ném đá" liên tục nhưng cô vẫn luôn chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình. Và cuối cùng thì chuyện tình cảm ấy cũng kết thúc trong âm thầm nhưng hình ảnh của Phương Trinh trong mắt công chúng cũng ít nhiều có chiều hướng xấu đi.

Angela Phương Trinh tin định mệnh se duyên với anh chàng lạ mặt
Angela Phương Trinh tin định mệnh se duyên với anh chàng lạ mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh tin rằng, định mệnh sẽ se duyên cho cô với một chàng trai đang ở đâu đó trong số 8 tỷ người trên Trái đất.
Angela Phương Trinh cười
Angela Phương Trinh cười "thả ga" vui chơi với trẻ em miền núi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà mẹ nhí đã có những giây phút thật vui vẻ, thoải mái bên các em nhỏ người dân tộc trong ngày tựu trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn