Ca sỹ Phương Thanh tiết lộ dung nhan con gái nhân dịp Lễ phật đản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dung nhan thực sự của bé Gà - con gái Phương Thanh đến nay vẫn còn là ẩn số.

Phương Thanh được xem là một trong những nghệ sỹ kín tiếng nhất trong làng giải trí Việt. Đến nay, dù con gái cô đã 10 tuổi song chưa một lần nữ ca sỹ chia sẻ hình ảnh con gái trên trang cá nhân cũng như trên các mặt báo. 

phuong thanh1

Phương Thanh và bé Gà 

Trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh viết: "Cách đây 10 năm đúng ngày 8-4 âm lịch Lễ Phật đản, con đã được Ngài ban tặng cho con 1 hạnh phúc,  cho con có thêm 1 người bạn đường song hành và giúp cho con có thêm nghị lực trong cuộc sống. Hôm nay con đã đem người bạn của con vào lễ Phật và cám ơn Ngài đã ban cho con 1 hạnh phúc quá lớn". Những hình ảnh và lời chia sẻ của Phương Thanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn cộng đồng mạng đều tò mò về dung nhan thực sự của con gái nữ ca sỹ.

phuong thanh2

phuong thanh3

Dung nhan thực sự của bé Gà - con gái Phương Thanh đến nay vẫn còn là ẩn số.

Theo tin tức, kể từ khi sinh con gái vào năm 2005 tới nay, bé Gà (tên gọi ở nhà) vẫn là một ẩn số . Nhưng với giọng ca "Trống vắng", mục đích mà cô giữ kín bao lâu nay về con gái cũng nhằm để bé có một sự phát triển tự nhiên như những đứa trẻ khác và không bị truyền thông báo chí hay dư luận tác động khi là con của một người nổi tiếng như Phương Thanh. Cô cũng hứa với khán giả, nếu sinh thêm được con trai (bé Vịt) vào năm tới, cô sẽ không giấu diếm, mà sẽ khoe các con với người hâm mộ.

Phương Thanh thân mật, chỉnh sửa trang phục cho
Phương Thanh thân mật, chỉnh sửa trang phục cho "đàn em"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ thích thú với hình ảnh Phương Thanh và MC Nguyên Khang thân mật chỉnh sửa trang phục cho nhau.
Phương Thanh hạnh phúc mừng sinh nhật muộn bên trai trẻ
Phương Thanh hạnh phúc mừng sinh nhật muộn bên trai trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã qua ngày sinh nhật (27/4) nhưng mới đây, Phương Thanh tiếp tục chia sẻ những hình ảnh cô đón sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên trai trẻ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn