Phương Thanh thân mật, chỉnh sửa trang phục cho "đàn em"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ thích thú với hình ảnh Phương Thanh và MC Nguyên Khang thân mật chỉnh sửa trang phục cho nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Phương Thanh đã đăng tải những hình ảnh cô và MC Nguyên Khang thân mật chỉnh trang phục cho nhau trước khi bước lên sân khấu chương trình "Bài ca sinh viên" được tổ chức tại Ký túc xá Đại học Quốc gia TP HCM. Trong khi "đàn chị" Phương Thanh tỏ ra khá nhiệt tình chỉnh sửa nơ áo cũng như trang phục chỉnh chu cho Nguyên Khang thì chàng MC hào hoa cũng rất “ga lăng” khi chỉnh lại băng-đô cho nữ ca sỹ.

phuong thanh3

phuong thanh4

Phương Thanh thân mật, chỉnh sửa trang phục cho "đàn em"

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh của Phương Thanh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Khá nhiều lời khen đã được cộng đồng mạng dành tặng nữ ca sỹ vì sự nhiệt tình, năng động và rất hòa đồng của cô. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cho rằng cảnh chỉnh trang phục của Phương Thanh và Nguyên Khang "sao giống ảnh cô dâu chú rể vậy".

Nổi tiếng trong làng showbiz nhưng ngoài đời thường, Phương Thanh đã gặp không ít sóng gió, trắc trở trong hôn nhân. Sau khi chia tay, nữ ca sỹ đã mạnh mẽ đứng dậy, đảm đương việc nuôi dạy con gái thật tốt. Mặc dù là người rất hay chia sẻ những nỗi niềm về công việc, cuộc sống, thế nhưng có một điều mà ai cũng phải công nhận Phương Thanh luôn giấu nhẹm, đó chính “người đàn ông” của đời mình lẫn con gái.

Phương Thanh hạnh phúc mừng sinh nhật muộn bên trai trẻ
Phương Thanh hạnh phúc mừng sinh nhật muộn bên trai trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã qua ngày sinh nhật (27/4) nhưng mới đây, Phương Thanh tiếp tục chia sẻ những hình ảnh cô đón sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên trai trẻ.
Ca sĩ Phương Thanh mặc áo dài đóng phim thâu đêm
Ca sĩ Phương Thanh mặc áo dài đóng phim thâu đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân, chị Chanh đã chia sẻ những hình ảnh mặc áo dài, nhí nhố cùng đoàn làm phim và nghệ sĩ Thanh Thủy.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn