Cao Thái Sơn bất ngờ bị đàn ông lạ mặt sàm sỡ ngay trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cao Thái Sơn cảm thấy rất bức xúc và tức giận khi bị một người đàn ông lạ mặt sàm sỡ ngay trên máy bay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm thể hiện tâm trạng bức xúc khi bị một người đàn ông sàm sỡ ngay trên máy bay. Theo đó, nam ca sỹ "Con đường mưa" bày tỏ: "Nếu cứ ngủ ngon như thế thì chả nói làm gì bởi chỗ ngồi của mình có chỗ trống ghế bên cạnh nên nghĩ không bị ai làm phiền. Bỗng dưng 45 phút sau khi cất cánh, ở đâu ra có một quả thanh niên lớn chừng hơn 40 trèo qua người mình, thản nhiên nằm vào ghế bên cạnh. Ừ thì nghĩ chắc thấy ghế trống nên họ đổi chỗ thôi để tiện cho việc đi lại và nghỉ ngơi. Ai ngờ vừa chợp mắt thì mình cảm giác có ai đó đụng chạm người mình, lại còn kéo tay mình về phía đùi người đó. Mình cũng nghĩ chắc người ta ngủ mê nên lấy tay mình gạt ra. Nằm thêm chút nữa, lại thấy bàn tay đó đặt vào gần hơn và mở bung cái chăn ra nữa không biết để làm gì! Cảm giác bắt đầu bực mình vì xảy ra vài lần mỗi khi mình ngủ! Đến khi không chịu nổi nữa thì mình nói: Stop".

cao thai son phunutoday1

Cao Thái Sơn bất ngờ bị đàn ông lạ mặt sàm sỡ ngay trên máy bay.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Cao Thái Sơn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy lo lắng cho nam ca sỹ và động viên, an ủi tinh thần của Cao Thái Sơn, hy vọng anh đừng nên tức giận mà hãy tập trung vào hoạt động nghệ thuật nhiều hơn để khẳng định mình.

Trước đó, Cao Thái Sơn cũng đã chia sẻ dòng trạng thái đầy bức xúc nhằm đáp trả dư luận khi bị "ném đá" vì ra tay nghĩa hiệp giúp người bạn bị tai nạn ở Mỹ. Rất nhiều người cho rằng, nam ca sỹ "Con đường mưa" là "giả tạo", lợi dụng cơ hội này để đánh bóng tên tuổi.

Tim
Tim "nửa đêm vẫn đánh nhau", Cao Thái Sơn khoe tóc bạch kim
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tim khoe khuôn mặt mệt mỏi vì nửa đêm vẫn phải quay cảnh đánh nhau trong phim mới. Cao Thái Sơn lạ lẫm với mái tóc màu bạch kim.
Cao Thái Sơn hào hứng khi được
Cao Thái Sơn hào hứng khi được "hotgirl thổ dân" hôn má
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cao Thái Sơn tỏ ra hào hứng và thích thú khi được "hotgirl thổ dân" Hứa Phạm Linda hôn má.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn