"Chê" con nuôi, Quang Lê vẫn ký hợp đồng quản lý Phương Mỹ Chi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Chê" con nuôi tầm thường nhưng Quang Lê cho biết, anh vẫn tiếp tục ký hợp đồng quản lý Phương Mỹ Chi thêm 2 năm nữa.

Trong khoảng thời gian gần đây, Quang Lê liên tục xuất hiện trên các báo với những thông tin khá ồn ào như "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng, ngồi lên mộ nhạc sỹ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ... cùng những phát ngôn khá "sốc" khi cho rằng "Càng nhiều scandal thì càng tốt cho tôi", "Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng chỉ là cô bé tầm thường"... khiến nhiều khán giả hiểu lầm và quyết định "quay lưng" với anh.

quang le1

"Chê" con nuôi, Quang Lê vẫn ký hợp đồng quản lý Phương Mỹ Chi .

Tưởng chừng sau khi "chê" Phương Mỹ Chi, Quang Lê sẽ "tạm biệt" cô bé sau khi hợp đồng hết hạn, thế nhưng mọi chuyện dường như ngược lại. Anh vừa có chuyến bay gấp gút về Việt Nam để trực tiếp gặp gia đình Phương Mỹ Chi ký kết hợp đồng quản lý Á quân The Voice Kids thêm 2 năm nữa. 

Quang Lê cho biết, anh là người khá cầu toàn trong công việc, luôn mong muốn mọi thứ chỉn chu và vào guồng hoạt động hiệu quả nhất. Đó cũng là cách mà chàng ca sỹ gốc Huế áp dụng để quản lý nhiều ca sỹ trong công ty của anh. 

Chia sẻ về Phương Mỹ Chi, Quang Lê cho biết, Phương Mỹ Chi và anh có duyên gặp gỡ đặc biệt. Cho đến bây giờ, anh vẫn rất tin vào điều đó. Hơn nữa, Phương Mỹ Chi còn là người cộng tác và song hành cùng tên tuổi Quang Lê trong những ngày đầu anh trở về Việt Nam và thực hiện Liveshow Hát trên quê hương. Cho nên, có thể nói dù sau này Quang Lê có nhận thêm bao nhiêu con nuôi thì Phương Mỹ Chi vẫn là đứa con mà anh yêu thương và nuông chiều nhất.

Về phía Phương Mỹ Chi, mẹ em đã khẳng định, gắn bó với Quang Lê mới thấy và hiểu Lê là người cũng biết chuyện, biết trước biết sau. Đặc biệt Lê rất thương Phương Mỹ Chi. Đó chính là lí do khiến cô quyết định đặt bút ký vào bản bợp đồng.

Hậu hàng loạt scandal, Quang Lê công khai bạn gái?
Hậu hàng loạt scandal, Quang Lê công khai bạn gái?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những lùm xùm scandal, Quang Lê quyết định công khai "bạn gái"?
Sao Việt 'bị ném đá' tơi tả vì 'khoe tiền, khoe của'
Sao Việt 'bị ném đá' tơi tả vì 'khoe tiền, khoe của'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều sao Vbiz nhận không ít gạch đá của dư luận với sở thích "khoe tiền, khoe của" trên trang cá nhân của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link