Quang Lê thất hứa, không đầu tư tiền để Trọng Nghĩa phẫu thuật?

11:30, Thứ ba 04/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trọng Nghĩa tiết lộ Quang Lê không đầu tư 300 triệu để anh phẫu thuật thẩm mỹ như đã hứa trước đó.

Đầu tháng 7 vừa qua, chàng trai bán kẹo kéo được mệnh danh "Đan Nguyên đường phố" trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ với những thủ thuật nâng mũi, tạo hình mũi, cấy mỡ trán, cấy mỡ toàn mặt, chích filler và xóa sẹo. Theo thông tin ban đầu, số tiền để Trọng Nghĩa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngoại hình lên đến 322 triệu đồng và chi phí này do Quang Lê tài trợ. Mặc dù không ký hợp đồng với Trọng Nghĩa nhưng nam ca sỹ hải ngoại vẫn "ra tay" giúp chàng trai này.

quang le

Quang Lê không đầu tư tiền "khủng" để Trọng Nghĩa phẫu thuật 

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Trọng Nghĩa lần đầu tiết lộ rằng, đúng là ban đầu Quang Lê có hứa về điều này, nhưng vì giám đốc bệnh viện rất yêu mến giọng hát gốc Huế của Quang Lê nên đã đồng ý tài trợ hết toàn bộ chi phí phẫu thuật cho chàng trai bán kẹo kéo này.

trong nghia4

trong nghia2

Trọng Nghĩa lột xác hoàn toàn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong vụ tranh cãi ầm ĩ giữa Mr Đàm và Quang lê, "hotboy đường phố" Trọng Nghĩa vô tình là người nổi nhất. Từ một nhân vật được biết đến ít nhiều trên mạng xã hội, Trọng Nghĩa bỗng chốc trở thành nhân vật nổi đình nổi đám. Người ta tò mò đây là ai mà khiến hai ca sĩ nổi tiếng phải tranh nhau và Trọng Nghĩa được mất gì sau scandal?

Vì sao Quang Lê trở nên xấu xí?
Vì sao Quang Lê trở nên xấu xí?
(Giải trí) - Vốn là một cái tên có vị trí đẹp trong lòng khán giả với chất giọng nồng ấm, Quang Lê đột nhiên trở nên “xấu xí” bởi scandal giành giật “gà cưng”.
Quang Lê những ngày đầu đi hát ra sao?
Quang Lê những ngày đầu đi hát ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - So với hình ảnh hơi "thừa" cân hiện nay, ngày mới bắt đầu nổi tiếng Quang Lê có khuôn mặt điểm trai, hiền lành và khá nam tính.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong