Chồng Phi Thanh Vân nói gì khi vợ bị tố vờ có thai và quỵt tiền?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng khi bà xã bị "tố" giả vờ có thai để ăn chặn tiền từ thiện.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy - ông xã Phi Thanh Vân đã lên tiếng phản hồi lại thông tin của một người nào đó "tố" vợ giả vờ có thai và quỵt tiền từ thiện. Theo đó, Bảo Duy đề cập đến hai vấn đề chính mà mọi người đồn đại sai sự thật về vợ anh. 

phi thanh van phunutoday1

Chồng Phi Thanh Vân nói gì khi vợ bị "tố" vờ có thai và quỵt tiền.

Đó là, chuyện con cái không nên đùa được. Hiện tại Bảo Duy đang rất vui nên không trách mọi người. Hơn nữa, chuyện tiền từ thiện 50 triệu để xây trường ở Bắc Cạn do Phi Thanh Vân được giải chương trình bí mật đêm chủ nhật, chương trình của hãng phim đông tây. 50 triệu đó hiện tại vẫn chưa nhận. Số tiền đó sẽ được bên kế toán công ty đông tây giám xác khi kế hoạch từ thiện lên và làm việc với các cơ quan đoàn thể địa phương.

Đã có lúc, Phi Thanh Vân đã bị một cư dân mạng "tố" giả vờ có thai để ăn chặn tiền từ thiện. Người này cho rằng "Nữ hoàng dao kéo" đang thực hiện đúng 1 "kịch bản" đã được dự đoán trước và khẳng định cô đang dựng kịch bản chuyện mang thai để "che lấp" đi chuyện ăn chặn tiền từ thiện.

Trước đó, ông xã Phi Thanh Vân cũng đã đăng tải hình ảnh siêu âm con lên trang cá nhân của mình như một lời chứng minh việc bà xã mang bầu là có thật. Như lời chia sẻ thì thai nhi trong bụng Phi Thanh Vân đã được 13 tuần tuổi. Anh viết: "Hôm nay là bé được 13 tuần. Còn một tuần nữa là biết trai hay gái. Trai gái gì cũng được. Đẹp giống ba là vui rồi.". Hình ảnh đăng tải của Bảo Duy đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

phi thanh van phunutoday2

Ông xã Phi Thanh Vân bất ngờ khoe ảnh siêu âm con như một minh chứng chứng minh vợ mang bầu.

Hiện tại, Phi Thanh Vân đang mang thai ở thời kỳ đầu và cô đã cảm nhận được rõ ràng tình yêu vô bờ bến mà cô dành cho đứa con bé bỏng của mình. Cùng với đó, "Nữ hoàng dao kéo" cho rằng, tiền tỷ với cô sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu như cô không có đứa con này và cô yêu con rất nhiều.

Dù thành công trong showbiz cũng như trong lĩnh vực kinh doanh nhưng chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân luôn gặp nhiều trắc trở. Sau khi chia tay người chồng cũ hơn 15 tuổi, Phi Thanh Vân bắt đầu lao vào công việc và ngoại hình của cô bắt đầu lột xác. Chỉ trong một thời gian ngắn, cô rũ bỏ làn da nâu vốn là thương hiệu riêng của Phi Thanh Vân và xây dựng hình ảnh công chúa da trắng môi hồng khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Phi Thanh Vân vẫn phải chu cấp tiền cho con riêng của chồng
Phi Thanh Vân vẫn phải chu cấp tiền cho con riêng của chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân cho biết, cô và ông xã vẫn chu cấp tiền cho hai con riêng của chồng mỗi tháng.
Bà bầu ăn gì để không thừa cân, dáng vẫn đẹp, thai nhi vẫn khỏe
Bà bầu ăn gì để không thừa cân, dáng vẫn đẹp, thai nhi vẫn khỏe
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Các mẹ bầu hãy lưu ý những cách hay trong ăn uống dưới đây để không bị thừa cân, dáng vẫn đẹp thai nhi lại khỏe mạnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn