Phi Thanh Vân vẫn phải chu cấp tiền cho con riêng của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân cho biết, cô và ông xã vẫn chu cấp tiền cho hai con riêng của chồng mỗi tháng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Phi Thanh Vân lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hiện tại của cô cũng như em bé sắp chào đời. "Nữ hoàng dao kéo" cho biết, ông xã Bảo Duy luôn chia sẻ với cô về mọi việc trong cuộc sống. Anh biết cô cực kỳ cẩn thận, kỹ tính trong việc chăm sóc sức khỏe nên yên tâm. Hôm nào ghi hình, Bảo Duy cũng đi cùng để lái xe và mang đồ ăn, nước uống cho vợ.

phi thanh van phunutoday1

Phi Thanh Vân vẫn phải chu cấp tiền cho con riêng của chồng.

Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân cũng không tiếc lời dành cho chồng những lời ngợi khen "có cánh". Theo nữ diễn viên, chồng là người quan trọng giúp cô hoàn thiện bản thân. Ở bên một người chững chạc, bản lĩnh như Bảo Duy, cô không cho phép mình sốc nổi, nóng nảy, cong cớn như trước.

Trước đây, mỗi lần xuất hiện, không ít lần cô lọt vào top sao xấu nhưng hiện tại thời trang mà cô chọn đã nền nã, thanh lịch hơn rất nhiều. Anh cũng góp ý cách cư xử của vợ sao cho đúng và lịch sự nhất. Bản thân Phi Thanh Vân thừa nhận, cô thấy mình may mắn khi có anh. Tuy anh ít nói nhưng suy nghĩ nhanh nhạy, đặc biệt là với kinh doanh.

Chi sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Phi Thanh Vân cho rằng cô đang rất viên mãn. Mặc dù, Bảo Duy - ông xã cô từng có vợ và hai con nhưng điều này vẫn không ảnh hưởng gì đến cô và chồng cả. Diễn viên "Cô gái xấu xí" chia sẻ, cô đã gặp và trò chuyện với vợ cũ của chồng và đã nói hết suy nghĩ của bản thân. 

phi thanh van phunutoday2

Phi Thanh Vân đang cảm thấy viên mãn với cuộc sống hiện tại.

Đồng thời hai người cũng đã thống nhất nhiều vấn đề, đặc biệt là chăm sóc hai con riêng của chồng. Ngoài ra, khi con ốm đau, đóng tiền học phí, cô cũng sẽ gửi tiền về thêm. Chứ người cũ, người mới cứ chửi mắng nhau, cắn xé nhau thì vừa xấu mặt mình, xấu mặt chồng, ảnh hưởng đến các con. Thêm vào đó, Phi Thanh Vân khẳng định cô là người sống biết điều và "chơi quá đẹp".

Hiện tại, Phi Thanh Vân đang mang thai ở thời kỳ đầu và cô đã cảm nhận được rõ ràng tình yêu vô bờ bến mà cô dành cho đứa con bé bỏng của mình. Cùng với đó, "Nữ hoàng dao kéo" cho rằng, tiền tỷ với cô sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu như cô không có đứa con này và cô yêu con rất nhiều.

Dù thành công trong showbiz cũng như trong lĩnh vực kinh doanh nhưng chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân luôn gặp nhiều trắc trở. Sau khi chia tay người chồng cũ hơn 15 tuổi, Phi Thanh Vân bắt đầu lao vào công việc và ngoại hình của cô bắt đầu lột xác. Chỉ trong một thời gian ngắn, cô rũ bỏ làn da nâu vốn là thương hiệu riêng của Phi Thanh Vân và xây dựng hình ảnh công chúa da trắng môi hồng khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Phi Thanh Vân đang mang thai con đầu lòng?
Phi Thanh Vân đang mang thai con đầu lòng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dòng chia sẻ của Bảo Duy khiến nhiều người ngỡ rằng Phi Thanh Vân đang mang thai đứa con đầu lòng.
Phi Thanh Vân viết tâm thư gửi con yêu chưa chào đời
Phi Thanh Vân viết tâm thư gửi con yêu chưa chào đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mang thai ở tuần thứ 8, Phi Thanh Vân hạnh phúc, nghẹn ngào viết tâm thư gửi đứa con đầu lòng đang trong bụng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link