Mẹ Hồ Ngọc Hà viết gì gửi con gái khi vướng nghi án yêu đại gia?

11:00, Thứ năm 04/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Mẹ Hồ Ngọc Hà gửi cho con gái những dòng tâm thư trước bão dư luận quanh mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà với đại gia Chu Đăng Khoa.-

Được mệnh danh là "bà hoàng showbiz" nhưng Hồ Ngọc Hà cũng bị cho là có số thị phi khi quanh cô luôn bủa vây bởi những điều tiếng và scandal. Gần đây nhất, cô bị nghi là người thứ ba khi cặp kè với đại gia buôn kim cương Chu Đăng Khoa.

Một tờ báo trích lời phỏng vấn của Hồ Ngọc Hà cho biết, nữ ca sĩ phủ nhận tin đồn tình cảm và cho biết giữa cô với đại gia Chu Đăng Khoa chỉ là những người bạn đơn thuần.

Thế nhưng, nhiều người vẫn tin rằng giữa Hồ Ngọc Hà đại gia kia có tình cảm với nhau. Tạậm chí, nhiều người còn đòi tẩy chay những nhãn hàng do Hồ Ngọc Hà quảng cáo hay làm đại sứ thương hiệu.

ho ngoc ha va me

Trước bão dư luận, mẹ của Hồ Ngọc Hà đã viết tâm thư dành cho con gái trên trang cá nhân của mình. Bà Ngọc Hương viết: "Mẹ rứt ruột sinh con ra trên cõi đời này vào một ngày đông giá buốt. Mẹ thì băng huyết suýt chết, con nằm cạnh bên khóc đến tím cả người. (Màu tím cũng kỳ lạ, ko phải tím lịm mà là một màu tím Huế từ đầu đến chân) 

Để chào đời ai cũng cất tiếng khóc bởi biết trước đường đời sẽ gian nan, tiếng khóc chào đời của con cũng đã khác những đứa trẻ khác trong ngày mưa lạnh ấy. Mẹ đã rất hạnh phúc khi nhìn thấy con, mọi người xung quanh bệnh viện lúc ấy cũng rất hạnh phúc vui mừng quan tâm chào đón con giữa bao nhiêu đứa trẻ khác. Giây phút ấy trong cuộc đời mẹ ko bao giờ quên được...

Ngày tháng trôi qua rồi một ngày con cũng làm mẹ, bao gian nan nhọc nhằn lại đổ lên vai con. Mẹ lặng lẽ nhìn từng bước con đi, từng việc con làm. Con lại thay mẹ tất bật lo toan mọi điều trong cuộc sống giữa cuộc đời đầy sóng gió. Dẫu thế nào chăng nữa con lại phải cố gắng gồng gánh vượt qua. Thương con đến cháy lòng trong những đêm không ngủ, trong những lúc chờ đợi bước con về.

Cả một núi công việc ko bao giờ kịp nghỉ ngơi. Trở về lại vui với niềm vui khi con mình khỏe mạnh, khôn lớn, buồn lo khi con mình trái gió trở trời. Chỉ có những người trong cuộc, những người luôn bên con mới cảm nhận và hiểu được, sau nụ cười và hào quang trên sân khấu, con trở lại đời thường với thiên chức làm mẹ, nghĩa vụ của một người con, tình bằng hữu với bè bạn, một người công dân trong xã hội này. Nửa đêm gà gáy xong công việc trắng đêm bên con trai đang ốm. Thương và lo cho con thật nhiều mẹ cũng chỉ cố gắng một phần nào bên con thôi...

"Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà một cảnh" chỉ có người trong cuộc mới thực hiểu con ạ. Ai rồi cũng thế. Con hãy bình tâm hãy bình tâm con nhé, dẫu phận gái cũng cứ phải chân cứng đá mềm để vững bước giữa đường đời.

Những kẻ độc mồm, ác miệng, những người chưa hiểu, dẫu muộn màng rồi họ cũng sẽ hiểu bằng chính cuộc đời của họ.

Hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe và làm hết những gì mình có thể cho ước mơ của mình, cho người thân, cho hết thảy những người bạn những người tin, yêu và thương con, cho cả những điều tốt đẹp trong cuộc đời này.

Mẹ yêu con nhiều lắm..."

ho ngoc ha va me 1

Trước đó, khi Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của nghi vấn dàn xếp khi chiến thắng Đông Nhi, Noo Phước Thịnh để đại diện Việt Nam tranh giải EMA, mẹ của cô cũng đăng tải tấm hình hai mẹ con cùng những lời động viên con gái.

Bà viết: "Nụ cười toả nắng tự thuở nào, thiên thần của mẹ vẫn vậy, là mùa xuân, là niềm tự hào, niềm hạnh phúc bất tận của đời mẹ. Cảm ơn tất cả những gì con đã quan tâm dành tặng mẹ... Hạnh phúc nào hơn thế trên cuộc đời này... Yêu con, yêu con nhiều lắm lắm".

Hồ Ngọc Hà hẳn rất hạnh phúc khi có một người mẹ tâm lý và luôn ở bên cô mỗi khi sóng gió ập tới.

Phủ nhận yêu đại gia, Hồ Ngọc Hà đưa Subeo về quê làm từ thiện
Phủ nhận yêu đại gia, Hồ Ngọc Hà đưa Subeo về quê làm từ thiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ đưa con trai và mẹ về quê làm từ thiện sau khi lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đại gia kim cương.

 

Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ về quan hệ với đại gia Chu Đăng Khoa
Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ về quan hệ với đại gia Chu Đăng Khoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Tôi có quen anh Chu Đăng Khoa, hiện nay chỉ ở mức tình bạn bình thường. Anh ấy cũng có ngỏ ý tặng quà cho tôi nhưng tôi chưa nhận cái gì cả”
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT