Xuân Lan lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước scandal tình cảm

20:00, Thứ năm 04/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi Hồ Ngọc Hà vướng scandal chuyện tình cảm, "đàn chị" Xuân Lan đã lên tiếng khuyên nhủ nữ ca sỹ nên mạnh mẽ và kiên định.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan đã đăng tải dòng chia sẻ khuyên Hồ Ngọc Hà nên mạnh mẽ và kiên định trước sóng gió dư luận. Siêu mẫu viết: "Mạnh mẽ và kiên định nhé em. Thị phi vốn là điều bình thường của nghệ sỹ. Nếu ta yếu lòng thì ta sẽ bị nhấn chìm trong vòng xoáy tàn nhẫn của miệng đời nghiệt ngã. Miệng đời thì thích thú thêu dệt chửi bới nguyền rủa những câu chuyện thị phi, vì đó chẳng phải là câu chuyện riêng của đời họ. Thử hỏi, có ai dám tự bàn tán và ném đá câu chuyện của đời mình??? Ngược lại, nếu em mạnh mẽ và bình tĩnh lèo lái con thuyền cuộc đời thoát ra giông bão, em sẽ vững chãi hơn, trưởng thành hơn.

xuan lan

Siêu mẫu Xuân Lan khuyên Hồ Ngọc Hà nên mạnh mẽ và kiên định

Đôi khi thị phi cũng là dịp người ta thanh lọc bạn-bè-thật-giả!! Rõ ràng thị phi có làm ta đau lòng! Nhưng đau lòng vì những người "tưởng là "ruột rà", "nối khố", "đứt ruột", "hết lòng" lại hân hoan hào hứng và hăng say góp phần với ngần ấy thị phi!!! Nhưng cũng qua thị phi, ta lại có thêm nhiều tình thân mới, nhiều sự cảm thông chia sẻ và đồng cảm vô cùng.

"Thanh Lọc"- một từ nghe nhẹ nhàng nhưng đau xót. Lọc ra sau một cơn thử lửa có đến khi ra cả hàng tá mối quan hệ tình thâm!!! Thêm một bài học quý giá trong cuộc sống!!!!".

ho ngoc ha3

Hồ Ngọc Hà thân mật với người đàn ông lạ mặt.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng phản hồi về những scandal tình cảm mà cô vướng phải trong thời gian qua. Nữ ca sỹ bày tỏ, cô và doanh nhân Quốc Cường đến với nhau bằng tình yêu và sự chân thành, không vì vật chất hay danh tiếng. Hiện tại cả hai vẫn là bạn tốt và cùng chăm lo cho bé Subeo. Còn thông tin có mối quan hệ với người đàn ông khác, Hồ Ngọc Hà cho rằng, đó chỉ là sự hiểu lầm. Họ không hôn nhau mà đơn thuần vì tiếng nhạc ồn ào, họ kề tai nhau nói chuyện chứ không phải hôn nhau như mọi người vẫn nghĩ.

Hồ Ngọc Hà vẫn thản nhiên thu âm, mặc
Hồ Ngọc Hà vẫn thản nhiên thu âm, mặc "cơn bão" scandal bủa vây
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đang là "tâm bão" scandal quen tình mới nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn thản nhiên đi thu âm và tất bật với công việc của mình.
Cuộc tình Hà Hồ - Cường đôla đã đến hồi kết?
Cuộc tình Hà Hồ - Cường đôla đã đến hồi kết?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giữa tâm bão rạn nứt hôn nhân với Cường đô la, Hà Hồ đã có những hình ảnh ôm hôn người đàn ông khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong