Có quý tử đầu lòng, Tuấn Hưng chọn vợ "chuẩn" nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ mang đến hạnh phúc cho gia đình khi có quý tử đầu lòng ngay sau khi kết hôn, vợ Tuấn Hưng còn rất xinh đẹp và hết lòng chăm lo cho chồng.

Mới đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ tâm trạng hồi hộp trên trang cá nhân khi đưa vợ đi siêu âm tại một bệnh viện ở Hà Nội để kiểm tra thai định kỳ. Ngay sau dòng chia sẻ bí ẩn đó, lập tức bạn bè Tuấn Hưng đã hiểu ý ngay và không ngừng hỏi han, cập nhập tình hình của đôi vợ chồng trẻ. 

Mô tả ảnh.
Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ úp mở việc đưa vợ đi siêu âm thai

Không để các bạn chờ lâu, Tuấn Hưng ngay lập tức chia sẻ niềm vui với mọi người về em bé trọng bụng vợ: "Bác sỹ chưa kết luận chính xác nhưng 85% là con trai". Niềm vui của Tuấn Hưng đã được các bạn bè và fan của anh chúc mừng liên tục. 

Liên hệ với Tuấn Hưng, anh cho biết mình không muốn đưa ra bình luận về chuyện này vì muốn giữ sự riêng tư cho mái ấm nhỏ của mình.

Tuấn Hưng vừa lên xe hoa rước nàng về rinh ngày 05/04 vừa qua. Đám cưới diễn ra trong niềm hân hoan chúc phúc của hai gia đình bạn bè. Vợ Tuấn Hưng là hotgirl Hà Thành Hương baby. Cả hai đang có những ngày vợ chồng son rất hạnh phúc khi Tuấn Hưng liên tục chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên vợ.

Vợ chồng Tuấn Hưng cũng đã dính nghi án "ăn cơm trước kẻng" trong đám cưới khi Hương Baby lộ vòng hai to bất thường. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng Tuấn Hưng đều không lên tiếng đáp trả tin đồn này. 

Và nếu như đây là thông tin chính xác thì rất nhiều người sẽ vui mừng khi vợ chồng Tuấn Hưng sắp được lên chức bố mẹ.

Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn cho rằng chàng ca sĩ nổi tiếng đào hoa Tuấn Hưng đã rất tinh tường khi chọn vợ. Bởi không chỉ mang đến hạnh phúc cho gia đình khi có quý tử đầu lòng ngay sau khi kết hôn, vợ Tuấn Hưng còn rất xinh đẹp và hết lòng chăm lo cho chồng.

Mô tả ảnh.
Tuấn Hưng chọn vợ chuẩn nhất showbiz

Trước đó, Tuấn Hưng đã khoe khéo hình ảnh vợ mình đảm đang vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho hai vợ chồng. Bức ảnh được nam ca sỹ chia sẻ trong niềm hạnh phúc và tự hào về người phụ nữ của cuộc đời mình.

Hương Baby  vốn sinh ra trong một gia đình khá giả, hẳn cô cũng hiếm khi phải vào bếp. Công việc bận rộn cũng lấy đi thời gian học tập nấu nướng của cô gái xinh đẹp này.

Thế nhưng, vì không muốn chồng phải ăn ngoài nên thường tự mình vào bếp nấu ăn cho chồng rồi mới đi làm. Dù chỉ làm những món đơn giản nhưng ngập tràn yêu thương nên Tuấn Hưng đã rất vui vẻ đón nhận.

Hơn nữa, việc tự tay nấu ăn cho chồng của Hương Baby cũng rất đáng ngợi ca. Thời buổi hiện nay, việc ăn ngoài là vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe cũng như tốn kém. Hẳn Hương Baby đã ý thức được điều đó nên dù bận rộn vẫn vào bếp để nấu ăn cho chồng, vừa tiết kiệm lại vừa đảm bảo sức khỏe.

Tuấn Hưng quả là có con mắt nhìn người khi chọn được một người vợ tuyệt vời như vậy!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn