Đăng Khôi dành lời "có cánh" tặng vợ nhân dịp sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân dịp sinh nhật vợ, Đăng Khôi đã cùng bà xã đi tận hưởng những món ăn ngon tại nhà hàng sang trọng và dành tặng cô lời tỏ tình "có cánh".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đăng Khôi đã đăng tải những hình ảnh đời thường của vợ chồng kèm lời bày tỏ "có cánh" nhân dịp sinh nhật vợ. Nam ca sỹ viết: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu nhé. Cám ơn vì vợ đã là vợ của chồng. Chồng hứa cố gắng sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa để gia đình mình hạnh phúc hơn. I love you".

dang khoi1

dang khoi2

dang khoi3

dang khoi4

dang khoi5

Đăng Khôi dành lời "có cánh" tặng vợ nhân dịp sinh nhật 

Cùng với đó, Đăng Khôi đã chia sẻ khoảnh khắc hai vợ chồng tình cảm đi ăn cùng nhau. Không ngần ngại chốn đông người, cặp đôi thường xuyên trao cho nhau những cử chỉ tình tứ. Theo đó, Đăng Khôi cũng cũng hứa sẽ cố gắng là một người chồng tốt và dành thời gian nhiều chăm sóc vợ con để gia đình ngày một hạnh phúc hơn.

Hiện tại, bà xã Đăng Khôi đang mang bầu con thứ hai được khoảng 6 tháng. Thế nhưng, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước dáng thon gọn, gợi cảm của cô. Đã có lúc, Thủy Anh cũng dành cho chồng những lời ngợi khen "có cánh": "Chồng tôi vốn là người tâm lý và bản tính thích chăm sóc, quan tâm đến gia đình nên không phải chờ đến khi có bầu, tôi mới được chồng chiều chuộng".

Đăng Khôi tình tứ cùng vợ hotgirl trên biển
Đăng Khôi tình tứ cùng vợ hotgirl trên biển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ cùng vợ xinh như hotgirl đã có những khoảnh khắc hạnh phúc trên biển cùng nhau.
Đăng Khôi kiện trang nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam vì
Đăng Khôi kiện trang nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam vì "xài chùa"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ Hà Nội đã gặp gỡ báo chí để thông tin về việc công ty Việt Giải trí mà anh làm đại diện đã chính thức khởi kiện trang nhạc trực tuyến Zing Mp3 vì vi phạm bản quyền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn