Đọ nhan sắc Nhã Phương - Quế Vân: Ai hơn ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhan sắc hai "người tình tin đồn" của Trường Giang là Nhã Phương và Quế Vân đều "mỗi người một vẻ" nhưng ai hơn ai, đó là câu hỏi chưa lời đáp.

nha phuong phunutoday1

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên được khán giả trẻ yêu mến và được đạo diễn gửi gắm nhiều vai nặng ký. Sau khi phủ sóng với vai Linh trong bộ phim hợp tác với Hàn Quốc Tuổi Thanh Xuân, Nhã Phương tiếp tục tham gia một dự án khác mang tên Khúc Hát Mặt Trời - bộ phim hợp tác với Nhật Bản. Để đạt được thành công như này hôm nay, cô đã trải qua một quá trình phấn đấu trong suốt thời gian dài.

que van phunutoday1

 Xuất thân là người mẫu, sau đó Quế Vân lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Mặc dù khởi nghiệp trong làng giải trí nhưng những sản phẩm âm nhạc của cô chưa được nhiều người biết đến nhiều. Ngược lại, nhắc đến Quế Vân, người ta nhắc đến hàng loạt những scandal, thị phi như đánh người.

nha phuong2

Nhã Phương sinh năm 1990, nổi tiếng sau bộ phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” và rất nhiều những bộ phim điện ảnh say đó. Cô còn được đạo diễn Nhật Bản đánh giá là "diễn xuất mang tầm quốc tế".

que van2

Quế Vân sinh năm 1983 được công chúng biết đến với vai trò là người mẫu, ca sỹ dòng nhạc trẻ và sự nghiệp của cô chẳng có gì nổi bật ngoài những scandal.

nha phuong

Nhã Phương được biết đến với tư cách là bạn gái tin đồn của Trường Giang kể từ khi ra mắt bộ phim "49 ngày yêu" do cả hai đảm nhận vai diễn chính. Mặc dù chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm song công chúng vẫn đánh giá họ là một cặp đôi đẹp của làng giải trí nói chung, điện ảnh nói riêng.

que van

Chuyện tình cảm của Quế Vân và Trường Giang chỉ bắt nguồn từ đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài xứ Quảng tay trong tay tình tứ vào ngày 12/2 vừa qua kèm những hình ảnh chụp lại từ những đoạn tin nhắn qua lại khiến người hâm mộ tò mò.

nha phuong

Thậm chí, Trường Giang còn từng về Đắc Lắc thăm gia đình Nhã Phương. Nhiều người cho rằng cả hai chuẩn bị cho một kết thúc có hậu bằng một đám cưới đẹp như mơ.

nha phuong

Quế Vân chỉ xuất hiện chớp nhoáng tại mỗi sự kiện có sự xuất hiện của Trường Giang hay có mặt trong một số bức hình cả hai chụp cùng đồng nghiệp mà thôi.

nha phuong5

Trong khi Nhã Phương vẫn còn là một cô gái độc thân vui vẻ, hồn nhiên và đang tận hưởng cuộc sống của một cô gái xì tin...

que van phunutoday5

... Thì Quế Vân là một bà mẹ đơn thân và gây nhiều tranh cãi khi đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2013.

nha phuong

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, hồn nhiên đúng lứa tuổi...

que van

... Thì Quế Vân lại khá sexy, táo bạo đúng kiểu mẫu phụ nữ từng trải trong cuộc sống.

Lộ loạt ảnh 'tố cáo' Trường Giang hẹn hò Quế Vân là có thật
Lộ loạt ảnh 'tố cáo' Trường Giang hẹn hò Quế Vân là có thật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh dưới đây đã chứng minh Trường Giang và Quế Vân hẹn hò với nhau là có thật?
Vũ Hoàng Việt ví 'người tình' là gì sau khi bị từ chối tình cảm?
Vũ Hoàng Việt ví 'người tình' là gì sau khi bị từ chối tình cảm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt không ngại ngần ví 'người tình tỷ phú' là 'búp bê' sau khi bị từ chối lời cầu hôn trước đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link