Quế Vân bất ngờ tung 'tâm thư' lật mặt Trường Giang - Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào trưa nay (14/2), Quế Vân đã đăng tải 'tâm thư' rất dài trên trang cá nhân để 'tố' sự lăng nhăng của Trường Giang và sự giả tạo của Nhã Phương

Mới đây, Quế Vân bất ngờ đăng tải một tâm thư rất dài trên trang cá nhân và những dòng tin nhắn, hình ảnh thân mật giữa cô và Trường Giang. Nội dung của bức tâm thư này chủ yếu nói về chuyện tình cảm của Trường Giang và Quế Vân, người mẫu cũng khẳng định Trường Giang là người lăng nhăng, không xem cô và bạn bè xung quanh ra gì, ngoài ra còn là người không có chính kiến riêng. Bên cạnh đó, người mẫu cũng cho rằng, Nhã Phương không hề hiền lành như những gì thể hiện trước công chúng.

Đoạn chia sẻ rất dài được Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Những tin nhắn thân mật giữa Quế Vân và Trường Giang cũng được cô đăng tải lên FB.

Hình ảnh thân mật giữa Quế Vân - Trường Giang.

Quế Vân tiết lộ, Trường Giang đã khiến cô thất vọng rất nhiều lần khi thường xuyên nói lời yêu thương cô nhưng vẫn ở bên cạnh Nhã Phương. Tuy vậy, nhưng Quế Vân vẫn cố gắng nhịn. Người mẫu cũng cho biết, cô đã bị tổn thương rất nhiều khi thấy Trường Giang tay trong tay với Nhã Phương tới dự lễ trao giải Mai Vàng.

Không chỉ bị Trường Giang làm tổn thương, Quế Vân còn bật mí việc cô từng bị ê-kíp của Trường Giang ngăn cản đến với nhau: "Chúng mình hạnh phúc bên nhau đc 1 ngày... Rồi ekip của anh biết đc... Đã phá và ngăn cản anh đến với em... E phải tự bỏ về rời xa anh vì lòng tự trọng.. Em đau... Anh cũng buồn đúng ko?" . Nữ người mẫu cũng chia sẻ cô từng có ý định rời xa Trường Giang vì biết anh vẫn còn yêu Nhã Phương. Tuy nhiên, Trường Giang lại tiếp tục "quấy rầy" cô và nói những lời yêu thương khiến cô xiêu lòng.

Cuối tâm thư, Quế Vân đã trách móc sự vô tâm và lạnh lùng của Trường Giang khi đột nhiên "mất tích" không một lời từ biệt. Anh cũng không gửi lời chúc mừng năm mới đến cô. Thậm chí, Trường Giang còn dẫn bạn gái Nhã Phương tới địa điểm mà 2 người diễn chung tại Tây Ninh. Quế Vân cũng cho rằng, Nhã Phương cũng hùa với bạn trai để chọc tức cô: "Cô ấy mặt rất thích thú chọc tức em. Sau khi em thấy thái độ của cô gái này, lúc đó em mới cảm thấy cô ấy không giống với những hình ảnh báo chí thường đăng".

Quế Vân cho rằng, Nhã Phương không giống với những hình ảnh báo chí thường đăng.

Ngoài ra, người mẫu cũng nói thêm, cô viết những dòng tâm thư này không phải để tạo scandal hay để nổi tiếng, mà chỉ muốn chia sẻ những điều này ra để nhẹ lòng. Quế Vân biết những dòng nhắn nhủ cuối cùng tới Trường Giang: "Và em cũng không quên nhắc anh rằng, là một người đàn ông, nhất là người có tài có thể làm cho triệu người cười được nhưng lại để người bên cạnh mình chăm sóc tổn thương không một lời giải thích thì vứt đi anh ạ".

Ngày hôm qua (13/2), Quế Vân đã đăng tải trên trang cá nhân của mình đoạn clip thân mật giữa cô và Trường Giang kèm theo dòng trạng thái ẩn ý: "Vì sao thế anh? Chắc một mình anh hiểu" khiến dư luận xôn xao và đặt nghi vấn, phải chăng Trường Giang đang "bắt cá hai tay".

Nhã Phương - Trường Giang tay trong tay tình tứ giữa bão scandal
Nhã Phương - Trường Giang tay trong tay tình tứ giữa bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chiều hôm qua (13/2), Trường Giang - Nhã Phương đã bị bắt gặp tay trong tay, mặc áo đôi tình tứ giữa ồn ào scandal.
Nhã Phương nói gì khi bị Trường Giang
Nhã Phương nói gì khi bị Trường Giang "phản bội"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái đầy bất ngờ trên trang cá nhân.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link