Đội Cẩm Ly 'gây bão' với tiết mục Chú hai lúa

06:00, Chủ nhật 06/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công Quốc, Thế Thanh và Thiên Phúc mang đến phần thi hấp dẫn nhất cho tập 3 vòng 'Đối đầu'.

 

Tập cuối cùng vòng Đối đầu có sự góp mặt của nhiều giọng ca nổi trội như: Công Quốc – thí sinh hot nhất tập một vòng Giấu mặt, Thế Thanh – giọng ca nhí sở hữu rất nhiều giải thưởng hát đờn ca tài tử, Hà Vy – cô bé hát tiếng Anh giỏi và đọc rap “cực chất”, Như Ý, Nhã Thy là những gương mặt cũ có sự tiến bộ rõ nét.

Đặc biệt nhất vẫn là tiết mục tam ca “Chú hai lúa” (Sáng tác: Minh Vy) của đội Cẩm Ly. 3 chàng trai: Công Quốc, Thiên Phúc và Thế Thanh hòa giọng ăn ý để mang đến phần biểu diễn giàu cảm xúc. Với thế mạnh ở dòng nhạc mang âm hưởng dân ca, Công Quốc và Thế Thanh đã thuyết phục được các thành viên trong ban giám khảo bằng giọng hát “ngọt như mía lùi”.

Bên cạnh phần dựng bài giúp các thí sinh khoe giọng hát hay, cách thể hiện vũ đạo vô cùng nhí nhảnh và đáng yêu của các bé đã khiến sân khấu chương trình trở nên sôi động hơn, khiến khán giả cười nghiêng ngả. Theo giám khảo Dương Khắc Linh, đây là tiết mục hay nhất vòng Đối đầu.

Sau khi kết thúc màn trình diễn vui nhộn, 3 giọng ca nhí đã ôm nhau òa khóc vì biết hai thí sinh sẽ phải dừng cuộc chơi. Cẩm Ly rất khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng và chị đã chọn Công Quốc, tuy nhiên vào phút cuối chương trình chị Tư đã sử dụng quyền cứu thí sinh để giúp Thế Thanh có cơ hội đi vào vòng trong.

Thiên Phúc,  Công Quốc  và Thế Thanh của đội Cẩm Ly bước vào vòng 'Đối đầu' với ca khúc ‘Chú hai lúa’ (Sáng tác: Minh Vy).

3 giọng ca nhí khóc nức nở khi nghe phần nhận xét và loại thí sinh của huấn luyện viên Cẩm Ly.

Huấn luyện viên Cẩm Ly rất khó khăn trong việc loại hai thí sinh trong tam ca 'Chú hai lúa' vì Thế Thanh, Công Quốc và Thiên Phúc thể hiện sự đồng đều về giọng hát và phong cách trình diễn. Công Quốc nổi trội hơn và kết quả em đã giành chiến thắng ở vòng 'Đối đầu'.

Theo ca sĩ Cẩm Ly, Thiên Phúc sẽ là một đối thủ đáng gờm nếu như cố gắng rèn luyện giọng hát và bình tĩnh hơn trong cách trình diễn.

Phần trình diễn nhí nhảnh và đầy sáng tạo của Thế Thanh đã mang đến những phút giây giải trí cho khán giả. Kết thúc tập 3 vòng 'Đối đầu', em là một trong 3 thí sinh được các huấn luyện viên cứu vào vòng live show.

Nhã Thy, Khánh Linh, Mỹ Uyên mở màn cho chương trình với liên khúc ‘Mẹ tôi, Huyền thoại mẹ, Đất nước’ (Sáng tác: Nhị Hà,Trịnh Công Sơn, Phạm Minh Tuấn)

Mỹ Uyên không giữ vững được làn hơi, cao độ không tốt, cách phát âm của Khánh Linh không được chuẩn xác. Trong khi đó Nhã Thy vượt trội hơn bởi có nội lực mạnh, giọng hát tốt và là thí sinh được Cẩm Ly chọn vào vòng trong.

Thùy Vân, Thu Phương và Hải Yến của đội Dương Khắc Linh trình bày ca khúc ‘Dòng thời gian’ (Sáng tác: Nguyễn Hải Phong).

'Bé út' Hải Yến gây được ấn tượng với các thành viên trong ban giám khảo bởi cách xử lý những nốt trầm tốt, cách trình diễn tự tin và cô bé là người đã được huấn luyện viên Dương Khắc Linh chọn lựa để đi tiếp.

Hà Minh, Hà Vy và Trâm Anh khuấy động sân khấu chương trình bằng ca khúc ‘Bad Blood’ (Sáng tác: Taylor Swift, Kendrick Lamar, Max Martin, Shellback).

3 học trò của huấn luyện viên Dương Khắc Linh thể hiện sự ngang sức ngang tài với khả năng hát tiếng anh tốt, lối trình diễn tự tin, dễ thương. Hà Vy (ngoài cùng bên trái)  may mắn hơn khi em đã được chọn vào vòng live show.

Anh Quốc, Gia Khiêm và Như Ý của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang cùng hòa giọng trong ca khúc ‘Ngày mai’ (Sáng tác: Lưu Thiên Hương)

Như Ý thể hiện sự chủ động trong quá trình biểu diễn, em hát những nốt cao hay và thể hiện sự vượt trội so với hai thí sinh còn lại. Kết quả Như Ý đã giành được chiếc vé bước vào vòng live show.

15 thí sinh xuất sắc đã vượt qua vòng 'Đối đầu' để bước vào vòng live show sẽ được tổ chức vào ngày 12/9.

Giọng hát Việt Nhí 2015 - Vòng đối đầu tập 3 ngày 5/9
Giọng hát Việt Nhí 2015 - Vòng đối đầu tập 3 ngày 5/9
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giọng hát Việt Nhí 2015 - Vòng đối đầu tập 3 với sự xuất hiện của một loạt các tài năng nhí gây sốt ngay từ vòng Giấu mặt.
The Voice Kids 2015: Hà Hồ, Thu Phương
The Voice Kids 2015: Hà Hồ, Thu Phương "ra tay"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà, Thu Phương và Minh Tuyết sẽ đồng hành cùng các thí sinh “The Voice Kids” trong vòng Đối đầu năm nay.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc
Tin nên đọc