Dương Mịch nổi giận trước tin bị cưỡng hiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên nổi tiếng lên tiếng sau khi một số nguồn tin cho rằng cô chính là nhân vật trong câu chuyện 'ngôi sao bị hãm hại'.

Tối ngày 12/5, thông tin một diễn viên Đại lục làm việc tại Hong Kong bị chuốc rượu say, sau đó bị cưỡng hiếp gây xôn xao trên mạng xã hội. Một số nguồn tin còn viết rõ, diễn viên đó là Dương Mịch, thậm chí một đoạn video trên mạng còn có tiêu đề "Dương Mịch bị chuốc rượu say". 

duong mich 2

Dương Mịch gửi văn bản tới báo chí để làm rõ sự việc. 

Trước câu chuyện gây ồn ào, ngày 13/5, Dương Mịch thông qua đại diện luật đã lập tức phản ứng. Phía này nhấn mạnh: "Gần đây, một số phương tiện thông tin đăng tải một số đoạn video với nhan đề "Dương Mịch bị chuốc rượu say", "Dương Mịch bị làm hại", nội dung đoạn video hết sức thô bỉ. Đây hoàn toàn là những thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng nghệ sĩ. Chúng tôi yêu cầu các trang tin này phải lập tức gỡ bỏ thông tin, nếu không phía công ty chúng tôi sẽ nhờ cậy đến pháp luật để xử lý". 

Cùng với những yêu cầu trên, đại diện của Dương Mịch cũng yêu cầu các trang tin không đăng những thông tin sai lệch, chưa được kiểm chứng, gây tổn hại nghiêm trọng tới hình ảnh của nữ diễn viên này. 

duong mich

Dương Mịch tuyên bố những tin đồn gây ảnh hưởng trầm trọng đến cuộc sống của cô.

Những đám cưới đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ 2014
Những đám cưới đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ 2014
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đám cưới của Dương Mịch - Lưu Khải Uy, Thang Duy và Châu Tấn là những đám cưới đáng chú ý nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm qua.

 

Dương Mịch mất điểm, kém xinh trong lần tái xuất sau sinh
Dương Mịch mất điểm, kém xinh trong lần tái xuất sau sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Mịch mất điểm vì trang phục và nhan sắc của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn