Top 10 ngôi sao quyền lực nhất Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng trở thành người đứng đầu danh sách top 10 ngôi sao quyền lực nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn.

Tạp chí Forbes của Trung Quốc mới đây đã công bố danh sách 10 ngôi sao nổi bật và có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2014. Theo đó, Phạm Băng Băng đã trở thành người dẫn đầu bảng xếp hạng với thu nhập hàng năm khoảng 122 triệu nhân dân tệ (NDT, tương đương 20 triệu USD).

Nữ diễn viên đã trở thành thỏi nam châm cho các thương hiệu thời trang tìm kiếm ngôi sao quyền lực quảng bá hàng hóa cao cấp tại thị trường đại lục. Cô liên tiếp được mời tại các LHP hàng đầu thế giới và được truyền thông quốc tế săn đón. Đây là năm thứ hai liên tiếp "nữ hoàng thị phi" giữ ngôi vị sao quyền lực nhất. 

Forbes đã lựa chọn những nhân vật có thành tích vượt trội dựa trên các lĩnh vực như giải trí, văn hóa, thể thao, truyền thông và dựa trên số liệu tổng hợp về thu nhập, tần suất xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng để xếp hạng.

Được biết, tổng thu nhập của 100 ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ trong một năm qua là 3,44 tỉ nhân dân tệ. Đây là năm đầu tiên thu nhập của top 100 ngôi sao quyền lực của Forbes tăng đột biến sau 2 năm sụt giảm liên tiếp.

2. Thu nhập chủ yếu của Lưu Đức Hoa dựa vào các hoạt động đóng phim, ca hát và làm gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu.

3. Châu Kiệt Luân bỏ túi 156,5 triệu tệ, tương đương 25 triệu USD từ các hoạt động ca hát và làm người mẫu quảng cáo.

4. Huỳnh Hiểu Minh là một trong những ngôi sao điện ảnh bận rộn nhất của làng giải trí Hoa ngữ

5. Chương Tử Di kiếm tiền từ hoạt động đóng phim, tham gia các sự kiện và làm giám khảo chương trình truyền hình

6.  Dương Mịch hiện là một trong những ngôi sao truyền hình sáng giá nhất của Hoa ngữ

7. Siêu mẫu Lâm Chí Linh kiếm bộn tiền từ hoạt động làm người mẫu thời trang

8. Vận động viên Li Na

9. Nam diễn viên Ngô Kỳ Long

10. Ngôi sao võ thuật Thành Long thành công từ việc tham gia sản xuất phim, đóng phim và tổ chức show diễn ca nhạc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn