Hà Hồ, Thủy Tiên muốn khẳng định năng lực thì đừng yêu?

07:29, Thứ sáu 08/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải chăng, nếu theo lời khuyên của Hoàng My, muốn được dư luận thừa nhận năng lực của bản thân Hà Hồ và Thủy Tiên nên gác các cuộc tình của mình sang một bên?

"Đừng nhìn tôi qua những cuộc tình"

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Đẹp, Hoàng My đã không ngại ngần tuyên bố: "Đừng nhìn tôi qua những cuộc tình".

Á Hậu tóc tém chia sẻ về nỗi buồn khi không được nhìn nhận bằng thực lực: "Tôi cũng đã cống hiến nhiều sức lực để quảng bá hình ảnh nước mình ra thế giới. Nhưng khi đọc những bài báo nhắc đến tên mình bằng một cuộc tình thay vì những điều mình cống hiến thì tôi cảm thấy rất buồn. Không lẽ những điều mình đã làm vô giá trị như thế sao mà người ta cứ nhìn nhận mình qua chuyện tình yêu?"

Với nhiều người, phát ngôn của Hoàng My chỉ đơn giản là sự chia sẻ về nỗi buồn bị công chúng nhìn nhận thông qua cuộc tình gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, lại có không ít người quả quyết khẳng định rằng Á hậu cá tính đang muốn ám chỉ rất nhiều chân dài trong showbiz nổi tiếng qua những cuộc tình.

Hoàng My - "Đừng nhìn tôi qua những cuộc tình" (Ảnh Đẹp Online)

Trong trường hợp của Hoàng My, trước đây, dư luận đã vô cùng xôn xao trước thông tin Á hậu sắp kết hôn với bạn trai tin đồn Phillip Nguyễn, cùng với Hà Tăng sẽ trở thành con dâu của  gia đình giàu có nhất Việt Nam với hệ thống kinh doanh hàng hiệu hàng đầu thế giới tại các trung tâm thương mại sang trọng trên khắp cả nước.

Từ khi 'cặp kè' với thiếu gia giàu có, đẹp trai Phillip Nguyễn, cái tên Hoàng My được công chúng biết đến nhiều hơn, vả lại anh chàng cũng chính là em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà, nên người hâm mộ càng săn đón hình ảnh Hoàng My xem liệu cô có trở thành người con dâu thứ hai của gia đình danh gia vọng tộc hay không.

Cứ khi nào có mặt em chồng Hà Tăng là sẽ có Hoàng My sánh vai bên cạnh. Vậy nên chuyện tình của cặp đôi này luôn được giới truyền thông quan tâm hết mức. Khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh khi họ xuất hiện bên cạnh nhau, dành cho nhau những cử chỉ yêu thương khó diễn tả. Nếu search trên Google cụm từ Hoàng My và Phillip Nguyễn sẽ cho ra hơn 1 triệu kết quả tìm kiếm. Điều đó chứng tỏ độ hot của cặp đôi này lớn đến mức nào. Thậm chí, người ta còn lạc quan dự đoán rằng Hoàng My sẽ là người kế nhiệm Tăng Thanh Hà trở thành ngọc nữ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Là một cô gái thông minh, Hoàng My đã nhìn thấy hết những khó khăn trong việc khẳng năng lực bản thân. Cô từng có quãng thời gian qua lại yêu đương với em chồng Hà Tăng là Phillip Nguyễn và cũng trải nghiệm cảm giác làm bình hoa di động khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện do gia đình người yêu tổ chức. Đây có thể là một trong những lý do khiến Á hậu kết thúc mối tình tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Vì vậy mà từ ngày chia tay Phillip Nguyễn, Hoàng My luôn cố gắng để thoát khỏi cái bóng của người yêu bằng cách nỗ lực thay đổi hình thưc bản thân và làm những công việc mới ngoài danh xưng Á hậu như làm MC, đóng phim. Mặc dù mọi việc đều không dễ dàng như cô tưởng, rời em chồng Hà Tăng chưa được bao lâu, người hâm mộ đã thấy cô trở nên 'đuối sức' trong vai trò MC Siêu mẫu Việt Nam. Tuy nhiên người đẹp vẫn không hề nản lòng: "Hiện tại, thành công trong hình ảnh Á hậu là một chướng ngại song cũng là điều khích lệ. Tôi nghĩ khi vượt qua rồi cảm giác sẽ rất thú vị. Và chắc chắn tôi sẽ làm được."

Hà Hồ và Thủy Tiên nên tìm cách khẳng định giá trị của mình

Một trường hợp cũng được dư luận cho rằng bị câu nói của Hoàng My ám chỉ đó là Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Mặc dù trước khi trở thành bạn gái của thiếu gia phố núi, tên tuổi của Hà Hồ cũng đã có tiếng trong showbiz, tuy nhiên sau khi gắn tên mình bên cạnh Cường Đô la, Hà Hồ đã trở thành cái tên hàng đầu trong làng giải trí.

Các các sản phẩm âm nhạc hoành tráng, được đầu tư công phu của người đẹp đều được dư luận cho rằng có đóng góp không nhỏ của người bạn đời nổi tiếng giàu có chịu chi.

Thậm chí, thành công ngày hôm nay của Hà Hồ còn bị cho rằng là nhờ có cường Đô la đã lui về hậu phương chăm sóc gia đình và con cái để Hà Hồ có thể yên tâm chạy show và phát triển sự nghiệp.

Muốn được dư luận thừa nhận năng lực của bản thân Hà Hồ và Thủy Tiên nên gác các cuộc tình của mình sang một bên?

Bên cạnh đó, ngay cả cặp đôi Beck-Vic của làng giải trí Việt là Công Vinh và Thủy Tiên cũng được cho rằng bị tâm sự của Hoàng My đụng chạm.

Từ khi sánh đôi cùng Công Vinh, tên tuổi của Thủy Tiên trở nên hot hơn rất nhiều. Không chỉ nhận được sự ủng hộ rất lớn mỗi khi có sản phẩm âm nhạc, Thủy Tiên còn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các show truyền hình thực tế. Ngay cả khi người đẹp tạm thời xa showbiz, chuẩn bị cho việc sinh con, những thông tin và hình ảnh của Thủy Tiên vẫn được dư luận quan tâm, theo sát.

Phải chăng, nếu theo lời khuyên của Hoàng My, muốn được dư luận thừa nhận năng lực của bản thân Hà Hồ và Thủy Tiên nên gác các cuộc tình của mình sang một bên?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link