Hài hước các bình luận 'kêu trời' về phim 'Cô dâu 8 tuổi'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 'Có mỗi việc sai đứa con sang nhà hàng xóm mà hết 2 tập nó chưa chịu sang. Đi ngang qua nhau nhìn thấy nhau hết nửa tập....

Hai ngày trở lại đây, trên khắp các diễn đàn, các trang mạng xã hội, đông đảo người xem đã thi nhau đưa ra các bình luận hài hước về bộ phim truyền hình Ấn Độ "Cô dâu 8 tuổi".

cô dâu tám tuổi 3

Bộ phim đang gây sốt trong khán giả Việt Nam thời gian gần đây.

Cô dâu 8 tuổi là bộ phim truyền hình tâm lý của điện ảnh Ấn Độ. Phim xoay quanh cuộc đời của cô vợ nhí 8 tuổi - Anandi (Avika Gor) tại nhà chồng. Những tập tục cổ hủ khiến cô bé phải trải qua những sóng gió hôn nhân khiến người xem vừa giận lại vừa thương. Hiện nay bộ phim đang tạo ra cơn sốt với khán giả Việt, đặc biệt các bà nội trợ, phụ nữ trung niên.

Tuy nhiên sau khi có thông tin về việc bộ phim sẽ kéo dài gần 2.000 tập và sẽ còn tiếp tục được sản xuất, đông đảo người xem đã thi nhau bày tỏ "nỗi niềm" về bộ phim truyền hình dài lê thê này. Phần lớn các bình luận than phiền đều xoay quanh việc bộ phim "quá dài", những tình tiết "siêu chậm chạp", nhiều bình luận khá hài hước.

cô dâu tám tuổi 1

Cách làm phim kéo dài và chậm chạp của 'Cô dâu 8 tuổi' là lý do khiến nhiều khán giả không thể kiên nhẫn. Status than thở về bộ phim thu hút hơn 63 nghìn lượt like và 13 nghìn lượt comment.

Một nữ khán giả đã hài hước chia sẻ về độ dài đáng kinh ngạc của Cô dâu 8 tuổi: "Lúc mình mang bầu thì trong phim cũng có đứa nó mang bầu. Đến lúc mình đẻ được hai tháng rồi mà nó vẫn chưa đẻ".

Một khán giả trung thành viết công thức của một tập phim: "Mẹ Chồng: 'Anandi con đã về rồi', quay chậm mặt từng nhân vật (cỡ 6-7 người gì đấy). Annandi: lắc lắc cái đầu khóc lóc, quay chậm mặt từng nhân vật. Mẹ chồng khóc, quay chậm từng nhân vật. Anandi khóc, quay chậm cận mặt từng nhân vật.

Mẹ chồng: "Thôi vào nhà đi con. Anandi: Vâng. Bỗng dưng có tiếng hét: Tất cả ở yên đấy, quay chậm mặt từng nhân vật. Bà của chồng từ trên cầu thang từ từ bước xuống, quay chậm vào mặt từng nhân vật. Quay đến mặt bà chồng vắt cái khăn lên cổ, quay chậm mặt từng nhân vật. Quay đến mặt Anandi, quay đến mặt bà chồng. Hết tập".

Nickname T.C.Hiếu ca thán:

"Ôi thần linh ơi!...
Hôn nhau mất xừ 2 ngày
Vờn nhau thì nó phải dây 1 tuần
Hai đứa gặp nhau tần ngần
Quay mặt từng đứa phải gần hết phim
Nhạc thì giật thót cả tim
Diễn viên thì nó đứng im lờ đờ
Cận mặt như cái ảnh thờ
Chiếu đi chiếu lại hàng giờ chưa xong

Nói chung là rất dài dòng
Ngàn tám trăm tập chiếu ròng mấy năm
Hàng xóm có cụ chín nhăm (95)
Tối nào cụ ấy cũng nằm xem phim
Hôm nay cụ mới biết tin
Gần mười năm nữa là phim hết rồi
Nghe xong cụ thấy bồi hồi
Sợ rằng lúc đấy đã ngồi trên cao...".

cô dâu tám tuổi

Một bức ảnh chế về bộ phim theo trào lưu "Ngưng ngược đãi".

Một khán giả khác chia sẻ: "Có mỗi việc sai đứa con sang nhà hàng xóm mà hết 2 tập nó chưa chịu sang. Đi ngang qua nhau nhìn thấy nhau hết nửa tập. Người chết 5 tập chưa chôn. Có cái đám tang khóc lóc hết 5 ngày trời. Nói một câu xong cả nhà nhìn nhau hết tập. Chàng dỗi nàng, vùng vẫy sang đường thì bị xe đâm. Bắt đầu hành trình Tìm về dấu yêu, mất hết 5 tập. Có mỗi cảnh ăn cơm hết 3 tập. Một đoạn cãi nhau kéo dài 30 phút. Phim dài một tiếng thì slow motion hết nửa tiếng, lườm nhau nửa tiếng, lườm hết đứa này đến đứa khác.

Mà cũng không hiểu phim kiểu gì… Nhân vật chính cũng khóc. Phụ cũng khóc. Chửi nhau là khóc. Cãi nhau thì cũng nhoè vì nước mắt. Thằng oan cũng khóc. Mà thằng vu oan thấy tội cho thằng bị oan cũng lăn ra khóc. Trẻ con, người lớn, trung niên, ông bà già trong phim đều ít nhất một lần phải khóc. Cả nhà vừa đón được cô dâu về nhà câu trước câu sau là khóc. Đến cả ngồi ăn cơm cũng chuẩn bị mắt trước mắt sau mà cùng lăn ra khóc. Rồi đến nhiều khi trong phim cả nhà vừa ngưng khóc, không hiểu lòi đâu ra đứa osin lao vào khóc hôi, thế là cả nhà được thể lại lăn ra khóc."

Facebooker T.Trang tâm sự: "Mẹ em, bà em ngày nào cũng mở tra tấn phim này ạ. 'Ôi thần linh ơi', phim gì mà lê thê, chiếu đã chậm rồi, xong lại toàn quay cận cảnh rồi mới tới hành động, rồi lại quay cận cảnh... Mỗi lần mở tivi có cái phim này mà em ghét thế cơ chứ. Em chỉ ước gì quay lại vài tháng trước đây lúc mẹ em bắt đầu xem phim em đã bật ngay kênh khác rồi".

Nhật Kim Anh hôn má chồng, thân mật bên
Nhật Kim Anh hôn má chồng, thân mật bên "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ đã có niềm vui lớn tại Lễ trao giải Ngôi sao xanh, cô hạnh phúc bên chồng và thân mật cùng "Cô dâu 8 tuổi".

 

Cận cảnh nhan sắc
Cận cảnh nhan sắc "Cô dâu 8 tuổi" ở Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Avika Gor nổi tiếng với bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" đang có mặt tại Việt Nam.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link