Hé lộ sự thật gây 'sốc' về con người của Trấn Thành

09:55, Thứ ba 01/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won, Mai Hồ và Thanh Thảo Hugo đã có chia sẻ thẳng thắn về con người thật của Trấn Thành trong cuộc sống cũng như trong chuyện tình cảm.

Sau những biến cố xảy ra trong khoảng thời gian qua, Trấn Thành đã trở thành một trong những cái tên "đã hot nay còn hot hơn" trong làng giải trí Việt. Vậy thực chất Trấn Thành là người như thế nào? Đó là câu hỏi mà không ít người quan tâm. Nếu như nhiều người cho rằng Trấn Thành là một chàng trai đa tài, hoạt bát, thông minh và vô cùng nhanh nhẹn thì bên cạnh đó, anh cũng từng bị nhận xét là chàng trai lắm thị phi khi tuổi đời còn quá trẻ.

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Thậm chí, nam MC còn thừa nhận trong khoảng thời gian gần đây anh nhiều lúc cảm thấy "Kiệt quệ! Bế tắc! Đến khi nào tôi mới được buông tha?" hay như "Dư luận. Hình thức. Quy tắc. Định kiến. Có thể giết người" khiến nhiều người đồn đoán rằng danh hài này đã quá mệt mỏi và muốn buông xuôi.

tran thanh phunutoday1

MC Trấn Thành và 'tình mới' Hari Won.

Thế nhưng, sau bao sóng gió chuyện tình cảm, Hari Won phải khẳng định rằng, những lúc yếu lòng nhất cô đều có Trấn Thành bên cạnh. Anh là một người chu đáo, biết chăm sóc và cũng chính là người luôn tìm đến cô để an ủi, mua đồ ăn, lo lắng cho cô đủ thứ. Người đầu tiên Hari Won tâm sự về việc đã chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau cũng không ai khác là Trấn Thành.

"Mưa dầm thấm lâu", sau những phút "yếu lòng" đó, Hari Won và Trấn Thành nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Họ yêu nhau chóng vánh, bất chấp dư luận xôn xao, chỉ trích vì chia tay chưa lâu, nữ ca sỹ gốc Hàn đã có thể tay trong tay và công khai tình cảm với người con trai khác.

Mai Hồ - người phụ nữ mà Trấn Thành yêu hết lòng và coi là "người tình tri kỷ" cũng đã dành cho anh những lời ngợi khen "có cánh" cho dù cả hai đã "đường ai nấy đi". Bà mẹ một con cho rằng, mối quan hệ giữa cô với MC hài hước này sau khi chia tay thậm chí còn tốt hơn trước - ở mức độ có thể xem nhau là người thân. Hiếm có ai làm được điều này vì cô và Trấn Thành là những người đồng tư tưởng, khá cởi mở. Cả hai đủ tốt để xem đối phương như người thân.

tran thanh phunutoday2

MC Trấn Thành và 'tình cũ' Mai Hồ.

Mai Hồ khẳng định, đến giờ phút này, cô vẫn tự tin nói Trấn Thành là một người đàn ông tốt. Anh luôn chu đáo, biết quan tâm chăm sóc người mình yêu. Ai yêu anh Trấn Thành chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.

Về phía Thanh Thảo Hugo - người từng vướng phải cuộc “khẩu chiến” với Trấn Thành cũng không ngần ngại “đá xoáy” nam MC. MC xinh đẹp này cho rằng Trấn Thành là người có tài nhưng lại không biết cách tận dụng để khiến người khác nể phục mình, anh tự tin đến mức xem thường người khác và ảo tưởng về khả năng của bản thân, thậm chí huyên thuyên trong micro như một đứa trẻ già trước tuổi. Điều này khiến nhiều người phải e dè khi dẫn cùng anh.

tran thanh phunutoday3

Trấn Thành và Thanh Thảo Hugo.

Luôn được mệnh danh là MC có lối diễn duyên dáng nhất trong giới làm nghề hiện nay, tuy nhiên, Trấn Thành cũng không tránh khỏi được những lúc bị đồng nghiệp trong nghề lên tiếng chỉ trích vì lối dẫn hài hước này.

MC Trấn Thành 'cáu gắt' với Hari Won vì... không hiểu chuyện?
MC Trấn Thành 'cáu gắt' với Hari Won vì... không hiểu chuyện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Trấn Thành bất ngờ "cáu gắt" vì bạn gái Hari Won không hiểu chuyện?
Hari Won làm điều 'không thể ngờ' khi Trấn Thành muốn chia tay?
Hari Won làm điều 'không thể ngờ' khi Trấn Thành muốn chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won dường như không thể ngờ được và có vẻ 'sốc' khi Trấn Thành muốn chia tay?

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong