Hết fan Chelsea ca ngợi, Huyền My lại được báo ngoại tung hô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhan sắc nổi bật của Huyền My không những được báo chí Myanmar hết lời ca tụng mà còn khiến 7 triệu fan Chelsea xao xuyến.

Mới đây, một trang báo về thể thao của Myanmar đã đăng hình của á hậu Huyền My, đi kèm với đó trang này còn dành rất nhiều mỹ từ để ca ngợi nhan sắc xinh đẹp của á hậu Việt Nam. 

Đặc biệt các độc giả của quốc gia này còn không ngừng tìm những bài viết về Huyền My được đăng tải trên báo Việt Nam.

Những hình ảnh mới nhất cũng nhanh chóng được cập nhật.

Trước đó, cô MC của “Bữa trưa vui vẻ” cũng vĩnh dự được xuất hiện trên fanpage hơn 7 triệu người là fan hâm mộ của đội bóng sư tử xanh Chelsea trên toàn thế giới. Được biết Huyền My là fan cuồng của đội bóng này. Các fan hâm của bóng này đều cho rằng xưa nay các cô gái yêu thích thể thao đều có vẻ ngoài rắn rỏi, mạnh mẽ, hiếm có ai có vẻ đẹp hoàn hảo như cô.

Những ngày gần đây, Huyền My đang  có mặt tại Anh để tham dự sự kiện “Festival Vietnam Discovery”do Đại sứ quán Việt Nam tại Anh tổ chức. Cô nàng gây ấn tượng mạnh khi trình diễn áo dài ở trong chương trình.

Chưa đầy một năm nhận danh hiệu á hậu nhưng Huyền My luôn biết cách đổi mới bản thân để làm vừa lòng công chúng. Đặc biệt là gu thời trang cùng ngày càng tinh tế và ghi điểm tuyệt đối ở mọi sự kiện ở những bộ đầm gợi cảm.

Nói về sự thay đổi hình ảnh của mình, á hậu cho biết: “Tôi rất vui khi những thay đổi của mình đã được mọi người ghi nhận. Ở tuổi 20, tôi còn trẻ và còn phải cố gắng rất nhiều để hoàn thiện bản thân, cả về chăm sóc ngoại hình lẫn trau dồi kiến thức cho sự nghiệp. Tôi biết mình còn rất nhiều việc cần làm ở phía trước, nhưng bước đầu nhận được sự ủng hộ như vậy đã là một động lực rất lớn để giúp tôi tiếp tục cố gắng rồi."

Huyền My diện
Huyền My diện "áo độc" xuất hiện tại sân bay sang Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu ăn vận trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm ra sân bay để sang Anh dự sự kiện theo lời mời của đại sứ quán nước này.
Á hậu Huyền My không hổi hận vì đã sửa răng
Á hậu Huyền My không hổi hận vì đã sửa răng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huyền My lần đầu lên tiếng về chuyện "chia tay" chiếc răng khểnh xinh xắn của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn