Huyền My diện "áo độc" xuất hiện tại sân bay sang Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu ăn vận trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm ra sân bay để sang Anh dự sự kiện theo lời mời của đại sứ quán nước này.

Tối muộn hôm 10/9 Á hậu rời chung cư của mình ra sân bay sang Anh dự sự kiện.

Sau chuyến giao lưu với Hội sinh viên Việt Nam tại Anh hồi đầu năm, Huyền My tiếp tục được mời sang dự sự kiện 'Festival Vietnam Discovery' do Đại sứ quán Việt Nam tại Anh tổ chức.

Á hậu đầy trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ trong áo ba lỗ đen họa tiết "đầu lâu" và quần jeans rách gối.

Bố cô luôn đồng hành cùng con gái, Huyền My từng tâm sự từ ngày dành danh hiệu Á hậu, mẹ cô đã thành stylist, thủ quỹ còn bố là tài xế, quản lý.

Khi mới bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 dù nhận được nhiều cảm tình từ phía công chúng nhưng ngay sau đó những bức hình diện nội y trong quán bar của Huyền My bị rò rỉ đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của cô trong mắt người hâm mộ.

Sau một thời gian yên ắng tạm rời xa những thị phi, ồn ào của showbiz để suy ngẫm lại mọi chuyện đã qua, Huyền My đã trở lại đầy ấn tượng với hình tượng gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn rất thanh lịch.

Cô cũng tích cực hơn trong các hoạt động xã hội và đang thử sức mình với vai trò MC của chương trình "Bữa trưa vui vẻ" rất ăn khách trên VTV6, bên cạnh đó cô cũng muốn thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nữa. Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều đôi khi khiến bản thân buồn nhưng cô luôn coi đó là đông lực giúp mình hoàn thiện.

Trong lần sang Anh này, cô sẽ cùng nhiều người mẫu trình diễn bộ sưu tập áo dài của chuyên gia trang điểm Kenny Thái. Đây cũng là hình thức để quảng bá văn hóa Việt Nam ra với thế giới.

Huyền My đang từng bước nối gót Mai Phương Thúy?
Huyền My đang từng bước nối gót Mai Phương Thúy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày càng hoàn thiện bản thân với vẻ đẹp gợi cảm đến từng centimet, người ta nhìn thấy hình ảnh Mai Phương Thúy trong sự thay đổi của Huyền My.
Á hậu Huyền My không hổi hận vì đã sửa răng
Á hậu Huyền My không hổi hận vì đã sửa răng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huyền My lần đầu lên tiếng về chuyện "chia tay" chiếc răng khểnh xinh xắn của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn