Hồ Ngọc Hà từ chối gặp, David Beckham hội ngộ Tóc Tiên ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhà thiết kế trẻ tự hào khoe những bức ảnh chụp cùng Beckham tại buổi tiệc của cầu thủ nổi tiếng này.

 Mới đây, trên trang cá nhân, nhà thiết kế Lý Quý Khánh đã khoe bức ảnh chụp cùng Beckham. Trong ảnh nhà thiết kế lịch lãm không kém “người đàn ông quyến rũ nhất thế giới” trên nền thương hiệu nước hoa nổi tiếng Hugo Boss.

Ngay lập tức bức ảnh của Lý Quý Khánh đã nhận được rất lời khen, sự ngưỡng mộ từ phía bạn bè, các fan. Đàn chị Hồ Ngọc Hà còn vào dành lời khen “chuẩn” cho sự phong độ, lịch lãm của đàn em.

Trước đó ít giờ, anh cũng không quên khoe những bức ảnh tại bữa tiệc của Beckham trên đất Mỹ tối 16/9. Anh không kìm nén được cảm xúc: “Được ngồi kế anh , nói chuyện rôm rả .. Vui và thấy hãnh diện". Bữa tiệc lần này được tổ chức tại 93 Palm Island - một trong những địa điểm độc đáo và sang trọng nhất tại Miami.

Ngày 14/9 Lý Quý Khánh và Tóc Tiên lên đường sang Mỹ tham dự buổi tiệc do David Beckham chủ trì tại Mỹ. Được dịp tái ngộ danh thủ nổi tiếng thế giới này, anh và Tóc Tiên đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho phần trang phục. Chuyến đi lần này lẽ ra có cả Hồ Ngọc Hà những “nữ hoàng giải trí” quá bận công việc nên không sắp xếp đi được.

Sau khi tới Mỹ, cả hai nghỉ ngơi tại W South Beach Hotel - một trong những khách sạn sang trọng nhất ở thành phố biển này.

Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng là những tên tuổi của Việt Nam được tham gia vào câu lạc bộ “Những ngôi sao nổi tiếng” do Beckham trụ trì. Mới đây Lý Quý Khánh cũng được vinh dự gia nhập.

Đây là lần đầu tiên nhà thiết kế được tham dự buổi tiệc do danh thủ tổ chức trên đất Mỹ nên anh không giấu được cảm xúc hồi hộp cũng như niềm tự hào. 

Còn Tóc Tiên cô đã được gặp Beckham không dưới 3 lần. Hồi tháng 3 khi chàng cầu thủ điển trai tới Việt Nam cô và Hồ Ngọc Hà đã vinh dự được làm khách mời trong bữa tiệc của anh. Nữ ca sĩ “Vũ điệu cồng chiêng” đã rất bất ngờ và hạnh phúc khi mình được ngồi cạnh “người đàn ông quyến rũ nhất thế giới”.

Chi Pu hạnh phúc bên Gil Lê, Hồ Ngọc Hà thân mật Lý Qúy Khánh
Chi Pu hạnh phúc bên Gil Lê, Hồ Ngọc Hà thân mật Lý Qúy Khánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Chi Pu hạnh phúc bên Gil Lê dạo phố ở Nhật thì Hồ Ngọc Hà lại khá thân mật với NTK Lý Qúy Khánh.
Vắng Hoàng Touliver, Tóc Tiên thân mật bên Trọng Hiếu
Vắng Hoàng Touliver, Tóc Tiên thân mật bên Trọng Hiếu
(Giải trí) - (Phunutoday) -Tóc Tiên và Trọng Hiếu đã có buổi cafe rất vui vẻ và thân mật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn