HOT: Lộ clip Tiến Đạt và Hari Won tranh cãi "nảy lửa"

16:00, Thứ tư 20/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một đoạn clip quay lại cảnh Hari và Tiến đạt tranh luận "nảy lửa" trong một nhà hàng khiến dân cư mạng xôn xao.

Chuyện tình yêu 9 năm của chàng rapper Tiến Đạt và cô nàng Hari Won "đứt gánh giữa đường" vẫn khiến người hâm mộ chưa hết "sững sờ". Khi chia sẻ với phóng viên, giọng ca "Hương đêm bay xa" không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng cô úp mở rằng vì Tiến Đạt đã không thể thay đổi nên cô buộc phải chia tay dù tiếc nuối rất nhiều. Nhiều người cho rằng cặp đôi "đường ai nấy đi" do có nhiều khúc mắc và bất đồng quan điểm trong cuộc sống. 

Mới đây, một đoạn clip do bạn bè "quay lén" cặp đôi này đang "to tiếng" với nhau trong một nhà hàng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Lộ clip Tiến Đạt và Hari Won cãi nhau trong quán

Hari và Tiến Đạt tranh cãi "nảy lửa" trong một nhà hàng.

Đoạn video cho thấy, Hari Won nói" “Em muốn đi biển, chứ không muốn đi Sapa”. Tiến Đạt nghiêm túc trả lời “Không ! Đi Sapa, đi biển suốt rồi”. Tiến Đạt đã tỏ ra không hài lòng với hành động của Hari Won, khi cô tự mua vé và chuẩn bị mọi thứ trước mà không nói gì với anh. Thời điểm ghi hình vẫn chưa được xác định, khiến fan của Hari Won và Tiến Đạt tò mò. Có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là xích mích nhỏ trong cuộc sống, là điều rất đỗi bình thường của những cặp đôi khi yêu nhau.  Trong khi đó, cũng có khán giả cho rằng sự bất đồng về quan điểm và lối sống, văn hóa sẽ là khoảng cách lớn, cản trở hai người.

Trước đó, MC Thùy Minh cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm của Tiến Đạt và Hari Won. Cô cho rằng nguyên nhân khiến cuộc tình tan vỡ là do tính cách của Tiến Đạt trầm, ít nói và quá "chây lì" đến mức anh quá lười nhát trong chuyện thể hiện tình cảm với người yêu của mình. Có lẽ chính vì tính cách đó đã khiến Tiến Đạt  trở thành người "vô tâm".

Lộ clip Tiến Đạt và Hari Won cãi nhau trong quán

Hình ảnh mới nhất của Hari tại Hàn Quốc.

Sau khi công khai chuyện tình đổ vỡ vào ngày 18/1, Hari Won đã về Hàn Quốc thăm gia đình và nghỉ ngơi lấy lại tinh thần sau thời gian dài khủng hoảng và strees. Mới đây, cô cùng đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình tại Hàn Quốc trên trang cá nhân Instagram. Theo đó, nữ ca sĩ ngồi một mình vào ban đêm trên tầng thượng của một tòa nhà. Trong khi đó, Tiến Đạt có khoảnh khắc vui vẻ khi hội ngộ cùng những người bạn trong Cuộc đua kỳ thú 2013 gồm Trần Hiền và Diệp Lâm Anh.

Lộ clip Tiến Đạt và Hari Won cãi nhau trong quán

Tiến Đạt hội ngộ cùng bạn bè.

Trước Hari Won, Tiến Đạt bị
Trước Hari Won, Tiến Đạt bị "bạn gái 6 năm" chia tay vì vô tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiến Đạt từng bị "người tình 6 năm" là ca sĩ Đài Trang chia tay vì quá vô tâm.
Sốc: Tài tử điển trai Thái Lan qua đời vì sốt xuất huyết
Sốc: Tài tử điển trai Thái Lan qua đời vì sốt xuất huyết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên điển trai người Thái Lan, Tridsadee Sahawong đã qua đời ở tuổi 38 vì căn bệnh sốt xuất huyết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link