Phương Uyên được "người tình" chăm sóc ngoại hình kỹ lưỡng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Người hâm mộ tò mò mối quan hệ giữa hai người khi chứng kiến "Người tình tin đồn" Thiều Bảo Trang chăm sóc ngoại hình kỹ lưỡng cho Phương Uyên.

Trong hậu trường của đêm thi thứ 2 "Tuyệt đỉnh tranh tài" với chủ đề Rock, Thiều Bảo Trang đã gạt qua mọi sự chú ý, tò mò của đồng nghiệp cũng như người hâm mộ để trang điểm, tư vấn, chỉn chu trang phục cho Phương Uyên trước khi bước lên sân khấu. 

phuong uyen1

Hầu như đêm thi nào của 'Tuyệt đỉnh tranh tài', Thiều Bảo Trang cũng đến ủng hộ cho Phương Uyên làm giám khảo.

phuong uyen2

Phương Uyên được "người tình tin đồn" chăm sóc ngoại hình kỹ lưỡng.

phuong uyen3

Từ những khâu như trang điểm, tư vấn, chỉn chu trang phục

phuong uyen3

Thiều Bảo Trang lặng lẽ ngồi ở hàng ghế khán giả xem chương trình và ủng hộ Phương Uyên.

phuong uyen4

Thành viên nhóm Bee T không ngừng reo hò mỗi khi Phương Uyên có nhận xét hay.

phuong uyen5

Phương Uyên tươi rói trên cương vị người "cầm cân nảy mực" của cuộc thi.

Từ scandal dàn xếp kết quả "The Voice", cho đến những bức ảnh thân mật liên tiếp xuất hiện thời gian này, cái tên Phương Uyên - Thiều Bảo Trang đang đặc biệt thu hút sự chú ý của dư luận. Dù chưa một lần chính thức lên tiếng rằng mình là người đồng giới và có tình cảm đặc biệt với Thiều Bảo Trang nhưng nữ nhạc sỹ này luôn bị bắt gặp trong nhiều tình huống ôm hôm đối phương quá tình cảm.

Sau cơn bão dàn dựng kết quả của Giọng Hát Việt bùng nổ, nhạc sỹ Phương Uyên - Giám đốc âm nhạc của Giong hát Việt đã phải rút lui khỏi cương vị này trong nước mắt. Trước sức ép của dư luận quá nghiệt ngã, Phương Uyên bị stress rất nặng nề và cũng trong thời gian này, scandal liên quan đến giới tính thật của chị được... châm ngòi.

phuong uyen6

Phương Uyên và những phút tình tứ với Thiều Bảo Trang.

Tại thời điểm gần cuối năm 2012, clip cắt ghép nội dung email, các cuộc điện thoại giữa Phương Uyên và nhiều đối tượng liên quan đến cuộc thi Giọng Hát Việt được tung ra khiến dư luận được hâm nóng hơn bao giờ hết. Bức ảnh tình cảm giữa nhạc sỹ tài năng này và Thiều Bảo Trang được bàn tán nhiều nhất trong cộng đồng mạng. Họ không chỉ "tay trong tay" dạo phố và vào những quán ăn quen thuộc mà họ còn đón đưa nhau, quan tâm chăm sóc nhau như một đôi tình nhân thực sự.

Sao Việt từng nghĩ đến tự tử vì áp lực
Sao Việt từng nghĩ đến tự tử vì áp lực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sức ép quá lớn từ gia đình, khán giả và truyền thông từng khiến các sao Việt mệt mỏi, thậm chí nghĩ đến việc kết thúc cuộc sống.
Hai chị em Thiều Bảo Trang sập bẫy tình tay ba và bị lừa dối
Hai chị em Thiều Bảo Trang sập bẫy tình tay ba và bị lừa dối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm cùng có tình cảm với một chàng trai, nhưng anh ta lại lừa dối cả hai chị em.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link