Hương Tràm lộ vòng 1 phẳng lì khi diện bikini

01:01, Thứ ba 21/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diện bikini, Hương Tràm đã bị chê "kém gợi cảm" với vòng một "xẹp lép".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm đã đăng tải hình ảnh cô diện bikini tạo dáng trước biển. Được biết, Quán quân The Voice mùa đầu tiên tranh thủ ra biển Cửa Lò để nghỉ mát cùng gia đình khi về Nghệ An thăm nhà. Diện bikini đỏ rực nhưng dường như hình ảnh này của Hương Tràm đã không nhận được hiệu ứng tốt từ phía cộng đồng mạng. Trong khi số ít người tỏ ý "đừng soi quá nhiều" bởi Hương Tràm không phải là người mẫu nên việc sở hữu thân hình không chuẩn là chuyện rất bình thường thì đông đảo người hâm mộ đều cho rằng nữ ca sỹ thật "kém gợi cảm" bởi vòng một của cô hoàn toàn "xẹp lép". Đồng thời, nhiều người cũng đã khuyên Hương Tràm, rằng cô không nên diện những bộ bikini 2 mảnh vì dễ lộ khuyết điểm cơ thể.

huong tram2

Hương Tràm bị chê "kém gợi cảm" với vòng 1 "xẹp" khi diện bikini

Trước đó, Hương Tràm cũng đã chia sẻ hình ảnh cô đang cầm bàn tay của một người đàn ông giấu mặt kèm dòng chú thích hài hước "Lêu lêu, xấu hổ". Trước thông tin này, đông đảo người hâm mộ đều rất tò mò về thân phận cũng như danh tính của chủ nhân bàn tay kia. Không ít người cho rằng, liệu đó có phải là bàn tay của nam ca sỹ Cao Thái Sơn?

Tuy nhiên, đã có lúc nữ ca sỹ từng làm dư luận "dậy sóng" vì thông tin sắp kết hôn với chàng trai ngoại quốc người Brazil. Tuy nhiên, nữ ca sỹ chỉ úp mở hé lộ về mối quan hệ này mà không có bất kỳ lời khẳng định nào. Cô viết trên trang cá nhân: "Yêu nhau mà mỗi năm gặp 3 lần thì có yêu đươc không ạ cả nhà. Cần 1 giây suy nghĩ".

huong tram2

Hương Tràm úp mở chuyện sắp lên xe hoa với chàng trai người Brazil?

Lời chia sẻ của Hương Tràm đã gây ra những phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Phần lớn người hâm mộ tin rằng thông tin Hương Tràm sắp kết hôn là sự thật, bởi cô vừa thực hiện bộ ảnh diện váy cô dâu vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Nhiều người cho rằng Hương Tràm đang "tạo scandal" để nổi tiếng hơn.

Hương Tràm phiên bản Lý Mạc Sầu, Hoài Linh làm giai nhân già
Hương Tràm phiên bản Lý Mạc Sầu, Hoài Linh làm giai nhân già
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Tràm xinh đẹp khi hóa trang với "phong cách" Lý Mạc Sầu. Hoài Linh làm "giai nhân già".
Sao Việt,truyền thông lên tiếng về dáng ngủ
Sao Việt,truyền thông lên tiếng về dáng ngủ "khó đỡ" của Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều nghệ sỹ Việt và giới truyền thông đã chính thức lên tiếng bảo vệ Kỳ Duyên trước hình ảnh dáng ngủ "khó đỡ" của cô bị lan truyền trên mạng.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong