Hương Tràm sắp lên xe hoa với chàng trai người Brazil?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin này đã được nam ca sỹ Cao Thái Sơn tiết lộ trên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã đăng tải hình ảnh "người em thân thiết" Hương Tràm đang "ôm vai bá cổ" một anh chàng điển trai ngoại quốc, kèm dòng chú thích: "Chúc mừng em... Cô dâu của xứ Brazil, Nam Mỹ tuyệt đẹp".

huong tram1

huong tram2

Hương Tràm sắp lên xe hoa với chàng trai người Brazil?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Hương Tràm đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ với vô số những lời bình luận đầy bất ngờ của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về bức hình này của Hương Tràm khi cho rằng đó chỉ là những hình ảnh của sản phẩm âm nhạc nào đó. Tuy nhiên, dòng bình luận của ca sỹ Cao Thái Sơn dường như đã làm "dậy sóng" dư luận khi anh chia sẻ với mọi người rằng "Chuẩn bị đi dự đám cưới thôi". Những câu hỏi lớn được đặt ra, liệu Hương Tràm sắp kết hôn với chàng trai người Brazil là sự thật.

Kể từ ngày giành ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2012, Hương Tràm ngày càng nắm trong tay nhiều show diễn "chất lượng". Nhờ giọng hát đầy nội lực, phong cách trình diễn lôi cuốn Hương Tràm được rất nhiều bầu show hải ngoại yêu thích. Sự kiện nào có cô, chỗ đó luôn chật kín khán giả và người hâm mộ.

Hương Tràm diện váy cưới màu pastel
Hương Tràm diện váy cưới màu pastel
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hương Tràm ngọt ngào quyến rũ trong chiếc váy cưới bồng bềnh màu pastel
Hương Tràm và những lần khoe vòng một đầy phản cảm
Hương Tràm và những lần khoe vòng một đầy phản cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không biết vô tình hay cố ý nhưng Hương Tràm có rất nhiều lần khiến công chúng "đỏ mặt" vì hở hàng vòng một đầy phản cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn